Antstream Arcade Bộ sưu tập 1300 game arcade cổ điển

Tải về

5 (1) Antstream Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Chơi hơn 1300 trò chơi cổ điển hấp dẫn trong Antstream Arcade! Trong bộ sưu tập game phiêu lưu hành động này, bạn sẽ được tham gia các giải đấu toàn cầu, thử thách kỹ năng trong nhiều mini game thú vị, thách thức cộng đồng và hợp tác với nhau trong chế độ co-op!

Chơi hơn 1300 trò chơi cổ điển hấp dẫn trong Antstream Arcade
Chơi hơn 1300 trò chơi cổ điển hấp dẫn trong Antstream Arcade

Khám phá trải nghiệm chơi game hoài cổ tuyệt đỉnh với Antstream Arcade game! Đắm mình vào bộ sưu tập khổng lồ gồm hơn 1300 trò chơi kinh điển, với các tựa game mới được thêm vào mỗi tuần. Du hành qua vô số thể loại và kỷ nguyên, từ các huyền thoại trò chơi điện tử cho đến nhiều tựa game kinh điển được yêu thích trên máy console - tất cả đều được chơi trực tiếp trên PC mà không cần phải loay hoay với ROM hoặc trình giả lập!

Du hành qua vô số thể loại và kỷ nguyên của trò chơi điện tử
Du hành qua vô số thể loại và kỷ nguyên của trò chơi điện tử

Tính năng độc đáo của game Antstream Arcade

  • Giải đấu toàn cầu hàng tuần: Thi đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các giải đấu thú vị để kiểm tra kỹ năng của bạn và nâng cao trải nghiệm chơi game.
  • Thử thách kỹ năng trong các mini game: Thưởng thức hơn 600 thử thách minigame. Các trò chơi mới được giới thiệu mỗi tuần để game thủ kiếm thành tích mới và khám phá thêm nhiều trò chơi khác.
Các trò chơi mới được giới thiệu mỗi tuần
Các trò chơi mới được giới thiệu mỗi tuần
  • Chinh phục thử thách: Chứng minh khả năng chơi game của bạn bằng cách đạt điểm cao và chinh phục những thử thách khó khăn nhất từ ​​cộng đồng để giành được quyền khoe khoang với mọi người!
  • Đối đầu người chơi khác: Thách thức người chơi toàn cầu và bạn bè trong các trận đấu trực tiếp để trải nghiệm niềm vui cạnh tranh, bất kể họ ở đâu.
  • Chơi co-op cục bộ: Sống lại ký ức về các cuộc chiến nhiều người chơi cục bộ với chế độ Co-op của Antstream Arcade game, giúp gắn kết bạn bè và gia đình lại với nhau.
Thách thức người chơi toàn cầu và bạn bè trong các trận đấu trực tiếp
Thách thức người chơi toàn cầu và bạn bè trong các trận đấu trực tiếp

Antstream Arcade thể hiện sự tiện lợi của việc lưu trò chơi trên đám mây, cho phép bạn tiếp tục ngay từ nơi mình đã dừng lại. Bắt đầu cuộc hành trình qua hàng ngàn thế giới trò chơi với Antstream Arcade ngay hôm nay nhé!

Lưu ý quan trọng:

Antstream Arcade là dịch vụ phát trực tuyến trên đám mây. Trải nghiệm của người chơi có thể khác nhau tùy thuộc vào độ ổn định và tốc độ kết nối băng thông rộng của bạn. Đôi khi, trò chơi có thể rời khỏi nền tảng trong khi nhà phát triển cập nhật và bổ sung game mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Antstream Arcade

Liên quan, thay thế