AnyMP4 Audio Converter Phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 246 Dung lượng: 23,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Bạn đang gặp phiền toái khi tập tin video và âm thanh được tải về trên Internet không thể phát lại trên thiết bị di động hay các trình phát nhạc của mình. Lý do đó là mỗi thiết bị và trình phát nhạc sẽ có định dạng video và âm thanh được hỗ trợ của riêng nó. Để giúp gỡ bỏ mọi hạn chế khi nghe nhạc và thoải mái thưởng thức chúng trên thiết bị của mình, Any MP4 Audio Converter chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn lúc này.

Với AnyMP4 Audio Converter, người dùng có thể chuyển đổi tập tin video hoặc âm thanh sang các định dạng khác như: MP3, M4A, AIFF, FLAC, vv một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, công cụ này còn tích hợp nhiều chức năng hữu ích để giúp bạn xử lý bất cứ định dạng âm thanh nào và ở bất kỳ thời điểm nào.

AnyMP4 Audio Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi video và audio sang định dạng âm thanh

Chuyển đổi bất kỳ tập tin âm thanh nào sang định dạng mà mình mong muốn

AnyMP4 Audio Converter có thể giúp bạn chuyển đổi bất kỳ định dạng âm thanh nào như: MP3, M4A, MP2, AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, MKA, ALAC, FLAC, WAV, WMA, M4B, AUD, MKA, AIFC, CAF, MPC và QCP sang định dạng mà mình mong muốn.

Trích xuất tập tin âm thanh từ bất kỳ video phổ biến nào

Bạn có thể dễ dàng trích xuất tập tin âm thanh từ video, chẳng hạn như: MP4, AVI, WMV, MKV, VOB, TS, RMVB, FLV, vv và chuyển đổi âm thanh sang MP3, M4A, AAC, AIFF, WMA và ALAC.

Hỗ trợ các thiết bị di động và trình phát nhạc đa phương tiện

Sau khi chuyển đổi audio/video sang định dạng âm thanh, bạn có thể thoải mái thưởng thức tập tin âm thanh được chuyển đổi trên bất kỳ thiết bị nào như: iPhone, iPod, iPod touch, iPad, Galaxy Tab/Note/S3, PSP, PS3, Surface, iRiver, Creative Zen, thiết bị Android, vv.

Tùy chỉnh tập tin âm thanh đầu ra

Lựa chọn độ dài mong muốn cho tập tin audio

Với phần mềm này, bạn có thể cắt phần audio mà mình yêu thích và lại bỏ những đoạn không mong muốn. Chỉ cần thay đổi thời gian bắt đầu và kết thúc của file audio bằng cách kéo thanh trượt tương ứng trong cửa sổ "Edit".

Hợp nhất nhiều tập tin thành một

Chức năng “Merge” cho phép kết hợp nhiều đoạn clip âm thanh với nhau. Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, người dùng có thể nhận được một tập tin âm thanh mới bởi vì phần mềm này đã hợp nhất chúng lại thành một file duy nhất.

Xác định các thiết lập hoàn hảo cho file âm thanh đầu ra

Lựa chọn thiết lập đầu ra cho track âm thanh

AnyMP4 Audio Converter cung cấp nhiều thiết lập âm thanh khác nhau như: bộ mã hóa, tỷ lệ mẫu, kênh và tốc độ bit. Bạn có thể tùy chỉnh track âm thanh để có được tập tin đầu ra hoàn hảo.

Lựa chọn track âm thanh nếu muốn

Bạn có thể thoải mái lựa chọn track âm thanh cho tập tin đầu ra.

Xem trước hiệu ứng âm thanh và hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

Xem trước hiệu ứng âm thanh trước khi chuyển đổi

Phần mềm hữu ích này có một cửa sổ xem trước mà cho phép bạn xem trước hiệu ứng video/audio nguồn và đầu ra trước khi chuyển đổi.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

Bạn có thể thoải mái chuyển đổi nhiều định dạng video và âm thanh cùng lúc cũng như chuyển một tập tin sang nhiều định dạng khác nhau.

Hỗ trợ nhiều định dạng

Định dạng đầu vào:

  • Audio: FLAC, WAV, WMA, MP3, MP2, AAC, AC3, AIFF, APE, CAF, MPC, QCP, OGG, M4A, M4B, AUD, MKA, AIFC, RA, RAM, AU, AIF, CUE
  • Video SD: TS, MTS, M2TS, MXF, TRP, TP, MP4, M4V, QT, MOV, MPG, MPEG, MPEG2, MPEG4, MJPG, MJPEG, AVI, 3GP, 3G2, FLV, MOD, TOD, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, SWF, F4V, VOB, DAT, DV, DIF, OGM, WTV, DVR-MS, Bink video, WebM
  • Video HD: MTS, TS, M2TS, TP, TRP, HD MPG, HD MPEG, HD MPEG2, HD MPEG4, HD MP4, HD WMV, QuickTime HD MOV

Định dạng đầu ra:

Audio: FLAC, WAV, WMA, AAC, ALAC, AC3, AIFF, AMR, AU, MP3, MP2, M4A, MKA, OGG

Hỗ trợ nhiều thiết bị di động

  • Thiết bị của Apple: iPad 4, iPad Mini, The New iPad, iPad 2, iPad, Apple TV/ TV 2/ TV3, iPhone5, iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone, iPod Touch, iPod Nano 7, iPod Nano, iPod Classic, iPod
  • Game Console: PSP, PSP GO, PSP 3000, PS3, PlayStation Vita, NDS, Wii, Xbox360
  • Media Device: Archos, Creative Zen, Zen player, iRiver, Sansa, Sony Walkman, Zune
  • Các thiết bị khác: Samsung Galaxy Tab, Galaxy Note, Galaxy S series, Microsoft Surface, GPhone, Google Nexus One, HP TouchPad, Kindle Fire, Windows Phone 7, Nokia, Nokia Lumia, Nokia Stereo, Nokia Mono, HTC Driod, HTC Hero, LG, BlackBerry, Sony Device, Sony Ericsson Xperia, Sony XPERIA, Sony Tablet S, Motorola, Motorola Xoom, Dell, Dell Mini, Toshiba Thrive, Acer ICONIA, HP, Palm Pre, Acer, ASUS Eee Pad, General Pocket PC, Nook Table, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 23,8 MB
  • Lượt xem: 279
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm