AV Audio Converter 5.6.1 Phần mềm chuyển đổi định dạng nhạc

Tải về

2 (2) AVmediasoft Dùng thử 2.951 Dung lượng: 5,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

AV Audio Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh, cho phép bạn chuyển bài hát yêu thích sang nhiều định dạng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của mình, như thêm vào video, làm nhạc chuông, thông báo. Công cụ chuyển đổi tập tin âm thanh này khá đơn giản nhưng mạnh mẽ và phù hợp với cả người dùng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho họ nhiều tính năng hữu ích để thực hiện quá trình trích xuất và chuyển đổi file media nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

AV Audio Converter
Giao diện chính của AV Audio Converter

Tính năng chính của AV Audio Converter

Chuyển đổi bất kỳ định dạng nhạc, âm thanh nào

Với AV Audio Converter, bạn có thể thưởng thức bản nhạc yêu thích vào bất cứ thời điểm này và ở bất kỳ nơi đâu. Chỉ cần nhập file audio vào chương trình (hơn 50 định dạng được hỗ trợ, bao gồm: MP3, WAV, OGG, WMA, AAC, FLAC, MP2, M4A, vv), sau đó nhấn vài nút, phần mềm này sẽ chuyển đổi từ định dạng này sang định dạng khác trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng cao. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng một như trình chuyển đổi MP3, WMA, M4A, vv.

Các định dạng nhạc có thể chuyển đổi

Trích xuất âm thanh từ video

AV Audio Converter hỗ trợ người dùng trích xuất âm thanh từ video ca nhạc hoặc bộ phim phổ biến ở cả định dạng SD và HD, bao gồm cả: AVI, MP4, WMV, FLV, H.264, MOV, 3GP, vv với chất lượng đầu ra cao. Bằng cách này, bạn có thể chuyển file nhạc được trích xuất sang trình phát media của mình và thưởng thức chúng khi đang đi bộ vào buổi sáng hay trên xe bus.

Tùy chỉnh thiết lập đầu ra

Giờ đây, người dùng được cung cấp nhiều thiết lập cài đặt sẵn như: tốc độ bit, kênh, tần suất, vv để thoải mái tùy chỉnh sao cho phù hợp với không gian làm việc của mình.

Quản lý file đầu vào và phát lại

Bạn có thể xem mọi thông tin liên quan đến tập tin và hình thu nhỏ của nó ngay khi nhập dữ liệu vào danh sách. Sau đó, kéo và thả file để sắp xếp nó vào vị trí mong muốn. Bạn cũng được phép phát bất kỳ tập tin media đầu vào nào bằng cách nhấn nút "Play" trong cửa sổ giao diện.

Xử lý hàng loạt file audio cùng lúc

Phần mềm này hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhiều tập tin audio cùng một lúc để tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng bộ xử lý đa lõi, giúp họ trải nghiệm một quá trình chuyển đổi với tốc độ cực kỳ nhanh chóng.

Dễ dàng sử dụng

Bạn sẽ dễ dàng duyệt tập tin audio trên máy tính và thực hiện tất cả tác vụ chỉ với một cú nhấp chuột thông qua một giao diện đơn giản. Ngoài ra, sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn có thể thiết lập để tắt máy tính tự động mà không cần phải ngồi và chờ đợi.

Yêu cầu hệ thống

  • Bộ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng: 60 MB
  • Internet Explorer 7.0

Cách chuyển đổi định dạng file nhạc hàng loạt

Bước 1: Thêm tập tin audio vào chương trình

Khởi chạy AV Audio Converter và nhấn nút "Add..." để thêm file audio vào danh sách chuyển đổi. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhiều tập tin cùng lúc nếu muốn. Bên cạnh đó, được phép loại bỏ file bằng cách nhấn nút "Delete", trong khi nút "Clear" sẽ xóa tất cả file được thêm vào. Sử dụng nút "Move Up" và "Move Down" hoặc chỉ cần kéo tập tin được liệt kê trong danh sách để sắp xếp chúng theo trật tự mong muốn.

Bước 2: Xác định thiết lập đầu ra

Nhấn nút "Select..." để lựa chọn thư mục đầu ra. Chọn định dạng mà bạn cần trong số những file sau: WAV, MP3, WMA, OGG, AAC, M4A, FLAC và MP2. Sau đó, nếu chất lượng đầu ra cao hơn những gì được yêu cầu thì chương trình cũng cung cấp một vài thiết lập có sẵn để điều chỉnh. Tiếp theo, nhấn "Convert" để bắt đầu chuyển đổi.

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi

Sau khi nhấn nút "Convert", một vài thông tin liên quan và thanh tiến trình sẽ được hiển thị chỉ trong vài giây. Lựa chọn tùy chọn phát âm thanh hoặc tắt máy tính tự động ngay khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

Cuối cùng, nhấn "Open Folder" để trực tiếp tìm thấy tập tin được chuyển đổi.

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 3.140
  • Lượt tải: 2.951
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm