AnyMP4 DVD Ripper for Mac 6.0.39 Công cụ chuyển đổi DVD sang video miễn phí

Tải về

3 (1) AnyMP4 Studio Dùng thử 799 Dung lượng: 26,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

AnyMP4 DVD Ripper for Mac là một công cụ rip đĩa DVD miễn phí dành cho người dùng Mac. Với công cụ này, bạn có thể trích xuất hoặc chuyển đổi DVD sang bất cứ định dạng video phổ biến nào như: MP4, MOV, MKV, AVI, M4V và thậm chí cả video HD với tốc độ cực nhanh và giữ nguyên chất lượng video gốc.

Thêm vào đó, công cụ tuyệt vời này còn sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa sáng tạo, bao gồm: trim, cắt, thêm hiệu ứng, hợp nhất và thêm hình mờ để hoàn thiện video của bạn. Các video được chuyển đổi có thể phát trên nhiều thiết bị kỹ thuật số khác nhau như: iPhone, iPhone 5, iPad, iPad 4, iPad mini, iPod, iPod nano, iPod touch và nhiều hơn nữa.

Free DVD Ripper

Tính năng chính:

Trích xuất hoặc chuyển đổi DVD sang MP4/MOV/MKV/FLV/M4V

Chuyển đổi hoặc trích xuất DVD sang MP4/MOV/MKV/FLV/M4V

Công cụ chuyển đổi DVD này tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ để hỗ trợ DVD sang các định dạng như: MP4, MOV, AVI, WMV, MKV, FLV, M4V và video HD như: HD MP4, HD AVI, HD MKV, HD WMV... với tốc độ cực nhanh và chất lượng đáng kinh ngạc. Ngoài ra, người dùng có thể trích xuất các tập tin âm thanh từ đĩa DVD. Sau đó, chuyển đổi chúng sang AAC, AIFF, ALAC, MP3, M4A và WAV theo nhu cầu của họ.

Hỗ trợ nhiều thiết bị kỹ thuật số khác nhau

Các đĩa DVD được chuyển đổi có thể phát trên nhiều thiết bị kỹ thuật số khác nhau để bạn thưởng thức. Bạn được phép chuyển các tập tin video hoặc audio vào iPhone 5, iPad 4, iPod nano, iPod touch, Apple TV và các thiết bị kỹ thuật số khác để phát lại.

Tùy chỉnh hiệu ứng video

Cung cấp cho bạn nhiều tính năng chỉnh sửa video

Công cụ rip đĩa DVD này được cung cấp nhiều tính năng chinh sửa video sáng tạo và mạnh mẽ để bạn có thể tùy chỉnh video đầu ra. Với ứng dụng rip đĩa DVD miễn phí này, việc điều chỉnh hiệu ứng video, cặt độ dài video, hợp nhất nhiều video clip thành một file mới và thêm hình mờ văn bản/hình ảnh cho video sẽ rất dễ dàng.

Thiết lập các thông số đầu ra

Trong cửa sổ "Profile Settings", ứng dụng chuyển đổi DVD mạnh mẽ và miễn phí này sẽ cho phép bạn điều chỉnh các thiết lập video và audio. Các thiết lập video như: độ phân giải, tốc độ bit, tỷ lệ khung hình, bộ mã hóa và tỷ lệ video đều có thể dễ dàng điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa các thiết lập âm thanh như: kênh, tỷ lệ mẫu, bộ mã hóa và tốc độ bit tùy ý.

Thân thiện với người dùng và dễ sử dụng

Xem trước và chụp ảnh màn hình

Với trình phát nhạc được tích hợp sẵn, ứng dụng này sẽ hiển thị cho bạn sự khác biệt rõ ràng giữa hiệu ứng video đầu vào và nguồn. Trong khi xem trước, hãy nhấn nút "Snapshot" để chụp hình ảnh video yêu thích của bạn và lưu chúng và ổ cứng để sử dụng sau này.

Chuyển đổi hàng loạt

Với sự hỗ trợ của ứng dụng chuyển đổi DVD tuyệt vời này, bạn sẽ thấy rất dễ dàng để có nhiều định dạng video khác nhau chỉ trong một lần chuyển đổi. Ngoài ra, giao diện thân thiện với người dùng sẽ giúp cho quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.39
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26,2 MB
  • Lượt xem: 805
  • Lượt tải: 799
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm