Brorsoft iMedia Converter for Mac 1.1 Công cụ chuyển đổi video tất cả trong một

Tải về

3 (1) Brorsoft Dùng thử 27 Dung lượng: 42,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

Brorsoft iMedia Converter for Mac là một gói phần mềm tích hợp nhiều công cụ hữu ích đó là: Blu-ray Ripper, DVD Ripper và Video Converter. Bên cạnh đó, nó còn cập nhật những chức năng mạnh mẽ, nhờ đó cho phép người dùng Mac chuyển đổi hầu hết tập tin video và rip đĩa Blu-ray/DVD sang các định dạng phổ biến sau: MP4, AVI, M4V, MOV, FLV, MP3, AC3, OGG, FLAC, M4A...

Brorsoft iMedia Converter for Mac

Tính năng chính:

Chuyển đổi video, rip đĩa DVD/Blu-ray sang các định dạng phổ biến khác trên Mac cùng một lúc

Brorsoft iMedia Converter for Mac có thể giúp người dùng Mac rip đĩa Blu-ray hoặc DVD, chuyển đổi tất cả tập tin video bao gồm: định dạng SD và HD, chương trình TV và bản thu video HD từ máy quay sang nhiều định dạng khác nhau như: MOV, AVI, MP4, MPEG-4, 3GP, FLV, MKV, VOB... với độ phân giải HD 1080p nếu họ muốn.

Hỗ trợ nhiều thiết bị và trình phát nhạc phổ biến

Brorsoft iMedia Converter for Mac cho phép bạn chuyển đổi bất cứ tập tin video hoặc phim Blu-ray/DVD nào sang các trình phát nhạc và thiết bị phổ biến khác để thưởng thức, bao gồm cả: iPad, iPad 2, Galaxy Tab, Galaxy Tab 2, PS Vita, Apple TV, ATV 2, ATV 3, Transformer Pad Infinity TF700T, Amazon Kindle Fire, Kindle Fire 2, Google Nexus 7, Samsung Galaxy Tab, Galaxy Note và nhiều cấu hình đầu ra có sẵn.

Dễ dàng sao lưu phim Blu-ray và DVD chỉ với một cú nhấp chuột

Brorsoft iMedia Converter for Mac cho phép bạn sao lưu toàn bộ phim DVD sang ổ cứng, bao gồm cả video, âm thanh, menu, tiêu đề, quảng cáo, bình luận... mà vẫn giữ nguyên cấu trúc gốc và không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Thoải mái lựa chọn track âm thanh và phụ đề của Blu-ray/DVD

Hỗ trợ đọc tất cả phụ đề và track âm thanh trong phim Blu-ray/DVD. Công cụ chuyển đổi DVD/BD/Video được tích hợp này còn cho phép bạn lựa chọn bất cứ phụ đề và track âm thanh nào trong phim nguồn nếu muốn, cho dù đó ngôn ngữ mẹ đẻ hay ngoại ngữ khác.

Tùy chỉnh thiết lập đầu ra để có chất lượng tốt

Brorsoft iMedia Converter for Mac cho phép bạn tùy chỉnh các thông số video/audio cho file đầu ra để có chất lượng tốt hơn. Chẳng hạn như, bạn có thể giữ hiệu ứng âm thanh của phim BD/DVD gốc và thậm chí có thể thiết lập kích thước video, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit, vv.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa phim mạnh mẽ

Cho phép bạn gỡ bỏ các cạnh đen của bộ phim và xem nó trong chế độ toàn màn hình với chức năng Crop. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh video đầu ra thông qua việc thêm hình mờ, loại bỏ các clip không mong muốn và thêm hiệu ứng đặc biệt, bao gồm cả hiệu ứng 3D, hình mờ và nhiều hơn nữa.

Công nghệ đồng bộ audio và video nâng cao

Brorsoft iMedia Converter for Mac áp dụng công nghệ đồng bộ audio và video tiên tiến, đồng thời cải thiện nó để đạt hiệu suất tốt hơn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 42,2 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm