AnyMP4 Video Converter 6.2.26 Chuyển đổi giữa nhiều định dạng video

Tải về

4 (2) AnyMP4 Dùng thử 2.763

AnyMP4 Video Converter là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau với tốc độ nhanh chóng và chất lượng cao.

AnyMP4 Video Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi bất kỳ video nào để phát trên thiết bị kỹ thuật số một cách dễ dàng

Nhập và xuất nhiều định dạng video hoặc audio

AnyMP4 Video Converter sẽ giúp bạn chuyển đổi hầu hết video như: MP4, AVI, WMV, 3GP, MKV, FLV, F4V, VOB, WTV, WebM và audio như: ALAC, FLAC, MP3, M4A, AIFF, M4B, MKA, APE, CUE, vv sang bất kỳ định dạng nào mình muốn với tốc độ nhanh chóng.

Chuyển đổi video HD sang bất kỳ định dạng nào với chất lượng ban đầu được giữ nguyên

Chương trình cho phép bạn chuyển đổi các video HD như: HD MP4, HD WMV, TS và video AVCHD như: MTS, M2TS sang MP4, AVI, WMV, RMVB, DivX, 3GP, MOV, M4V, MPEG, FLV, WebM, vv với chất lượng âm thanh và hình ảnh được giữ nguyên.

Thưởng thức video được chuyển đổi ở bất cứ đâu

Chỉ cần nhấn nút "Convert", bạn có thể chuyển đổi video sang các định dạng mà có khả năng tương thích với các thiết bị kỹ thuật số như: iPad (iPad 4, iPad mini), iPhone (iPhone 5), iPod (iPod touch, iPod nano), Samsung Galaxy S4/Note 2/Tab, Surface, Google Nexus, HTC One, Nokia Lumia, Windows Phone, vv.

Cá nhân hóa video nhờ nhiều tính năng chỉnh sửa

Điều chỉnh hiệu ứng video tùy ý

Với trình chỉnh sửa video được tích hợp, bất kỳ ai cũng có thể tùy chỉnh hiệu ứng video bằng cách đơn giản là kéo thanh cuộn. Việc điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc và âm lượng sẽ giúp bạn nhận được hiệu ứng mới cho video.

Cắt video để loại bỏ phần không mong muốn

Chức năng "Trim" cho phép bạn trim bất kỳ độ dài nào của video để loại bỏ những phần không mong muốn bằng cách xác định lại thời gian bắt đầu và kết thúc. Ngoài ra, chức năng "Crop" sẽ giúp bạn cắt khung hình video để gỡ bỏ những viền đen xung quanh ảnh.

Chèn hình mờ cho video

Hãy bảo vệ bản quyền cho những file video của mình bằng cách thêm hình ảnh và văn bản yêu thích.

Hợp nhất nhiều file video thành một

Giờ đây, bạn có thể kết hợp nhiều video clip với nhau thành một file duy nhất. Nhờ vậy, có cơ hội thưởng thức video theo một cách mới và sáng tạo.

Hỗ trợ nhiều thiết lập linh hoạt để tùy chỉnh video

Lựa chọn cấu hình đầu ra được yêu thích

Với phần mềm hữu ích này, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cấu hình video, chẳng hạn như: bộ mã hóa video, độ phân giải, tốc độ bit video, tần số khung hình và tỷ lệ video. Đồng thời, nó cũng cho phép xác định các thiết lập âm thanh như: bộ mã hóa audio, kênh, tần số lấy mẫu và tốc độ bit audio.

Lựa chọn track âm thanh và phụ đề

Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ track âm thanh và phụ đề yêu thích nào cho tập tin video đầu ra, nhờ đó giúp video của mình trông hoàn hảo hơn.

Cung cấp nhiều thao tác thuận tiện và trải nghiệm thân thiện với người dùng

Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt

AnyMP4 Video Converter cho phép bạn chuyển đổi một hoặc nhiều tập tin video sang định dạng khác cùng một lúc. Vì vậy, bạn có thể nhận được rất nhiều định dạng đầu ra khác nhau chỉ trong một lần chuyển đổi duy nhất.

Cung cấp hai tùy chọn xem và tích hợp trình phát video

Chương trình này hỗ trợ 2 tùy chọn xem đó là: "Report" và "List". Cả hai đều hiển thị độ phân giải video, độ dài và cấu hình. Ngoài ra, với trình phát được tích hợp, bạn có thể dễ dàng phát video. Bên cạnh đó, được phép chụp lại hình ảnh yêu thích trong video nhờ chức năng "Taking snapshot".

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz
  • Dung lượng RAM: 1 GB

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.26
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 24,5 MB
  • Lượt xem: 3.296
  • Lượt tải: 2.763
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm