Apex Racing cho Android 1.3.3 Game đua xe tốc độ chân thực

Tải về

3 (1) Apex Games Miễn phí 10

Apex Racing là một game đua xe kết hợp với drift với mô phỏng phương tiện có tính chân thực cao, hỗ trợ nhiều người chơi thời gian thực và các chế độ chơi đơn.

Cảm nhận cảm giác lái xe chân thực trong Apex Racing
Cảm nhận cảm giác lái xe chân thực trong Apex Racing

Game tốc độ Apex Racing có tính giải trí cao đến từ nhà phát triển Apex Games. Trò chơi có rất nhiều loại xe mà người chơi có thể sử dụng để thực hiện ước mơ đua xe của mình. Bạn có thể thực hiện những pha drift đốt đường khét lẹt và hoàn thành các pha di chuyển độc đáo một cách dễ dàng.

Sau khi hoàn thành thách thức, bạn có thể xem lại các chỉ số bảng xếp hạng toàn cầu. Apex Racing cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ phương tiện của mình, bắt đầu từ các phần của thân xe cho tới nâng cấp động cơ để điều chỉnh hệ thống treo.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn trở nên độc đáo và mạnh mẽ
Tùy chỉnh chiếc xe của bạn trở nên độc đáo và mạnh mẽ

Tải game Apex Racing cho Android

Trải nghiệm đua xe nhập vai

Apex Racing mang đến cơ hội để bạn trải nghiệm cảm giác mạnh của cuộc đua siêu tốc trong môi trường 3D. Với đồ họa tuyệt đẹp và các bản nhạc chân thực, game mang đến cảm giác hồi hộp vô cùng chân thực. Vật lý game tiên tiến đảm bảo mỗi cuộc đua đều gay cấn và không thể đoán trước.

Ban đầu, bạn sẽ chọn chiếc xe mình yêu thích, sau đó tùy chỉnh nó theo phong cách riêng. Với nhiều đường đua và phương tiện, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong trò chơi này.

Băng qua nhiều con đường với các thách thức khác nhau
Băng qua nhiều con đường với các thách thức khác nhau

Tuy nhiên, phần hay nhất của Apex Racing là chế độ nhiều người chơi. Bạn có thể chạy đua với bạn bè và những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Môi trường cạnh tranh khiến mỗi cuộc đua đều cực kỳ gay cấn.

Thậm chí, bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn là người đam mê đua xe, tốc độ, hãy tải trò chơi và tận hưởng cảm giác hồi hộp, phấn khích ngay bây giờ!

Hoàn thành cuộc đua, chinh phục phần thưởng

Bạn có thể giành được phần thưởng bằng cách hoàn thành các cuộc đua, bao gồm tiền tệ và phương tiện mới. Kết quả đua càng tốt thì phần thưởng càng cao.

Hệ thống này khuyến khích người chơi chấp nhận rủi ro và đẩy giới hạn của họ. Game cũng đảm bảo mỗi cuộc đua đều ly kỳ và hấp dẫn, với nhiều phần thưởng có sẵn, nhiều thứ dành cho tất cả mọi người.

Các bảng xếp hạng toàn cầu của game Apex Racing cũng được cập nhật thường xuyên, giúp bạn so sánh kỹ năng của mình với những người chơi giỏi nhất thế giới.

Các con đường và đường đua chân thực

Trò chơi có các đường mòn, và nhiều con đường độc đáo khác tùy theo địa điểm bạn đi qua trong thế giới thực, mang lại cảm giác chân thực chưa từng có. Có một số đường đua mô phỏng như Đường cao tốc Angeles Crest và Ebisu Minami cho bạn cảm giác mình đang ở đó thực sự.

Rất nhiều con đường có tính thử thách cao và bạn phải sử dụng tất cả các kỹ năng của mình để hoàn thành trước đối thủ. Rất nhiều chướng ngại và điều bất ngờ đang chờ đợi bạn, khiến cho mỗi cuộc đua đều trở nên khó đoán và gay cấn.

Để tăng tính thực tế, game cũng có chu kỳ ngày và đêm thay đổi linh hoạt, cho phép bạn trải nghiệm cuộc đua trong nhiều điều kiện khác nhau.

Lưu ý: Game cần kết nối Internet trong khi chơi.

Game Apex Racing miễn phí để bạn chơi. Tuy nhiên, có một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Apex Racing

Liên quan, thay thế