Racing Master cho Android Game tốc độ lái xe chân thực từ NetEase

Tải về

Racing Master là một trò chơi lái xe tốc độ được phát triển bởi NetEase và Codemasters, hứa hẹn cho bạn một trải nghiệm thực sự nhập vai sau vô lăng của nhiều loại xe. Hãy sẵn sàng cho một kỷ nguyên của trò chơi đua xe siêu chân thực hoàn toàn mới chỉ duy nhất trong sân chơi này.

Game Racing Master hiện đã chính thức phát hành tại Trung Quốc. Bạn có thể tải game từ trang chủ (Trung Quốc) của game hoặc vào TapTap và chuyển vùng sang Trung Quốc để tải trò chơi về máy và thưởng thức.

Đặc biệt hơn, game Racing Master đã có giấy phép xe từ hơn 40 nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng, như Ferrari, Porsche, Aston Martin và Lamborghini. Mỗi chiếc xe, bao gồm các bộ phận và cả bộ dụng cụ sửa chữa, thay thế cho xe điều đơcj hoàn thành dưới sự giám sát của các nhà máy. Người chơi sẽ có thể tự do thu thập và sửa đổi hơn 100 chiếc ô tô sang trọng được ủy quyền chính hãng. Sau đó, phóng đi trên các đường đua chuyên nghiệp như Núi Baiyun, Chicago, Barcelona và Sicily, đồng thời trải nghiệm cảm giác đắm chìm nhờ hiệu ứng ánh sáng, bóng tối và tiếng gầm động cơ chân thực mang lại.

Trò chơi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm lái xe cực kỳ nhập vai cùng với một động cơ vật lý tiên phong. Tùy chỉnh và lái hàng trăm chiếc xe sang trọng được cấp phép, cạnh tranh trong các đường đua chính chân thực khắp thế giới và trở thành một huyền thoại. Bạn có thể tham gia vào nhiều cuộc đua thời gian thực với người chơi khác để trở thành Vua tốc độ đỉnh cao.

Tải game Racing Master cho Android

Trong Racing Master cho Android, bạn có một gara lớn, nơi bạn sẽ chọn những chiếc xe mà mình sẽ sử dụng. Những loại xe khác nhau cung cấp nhiều khả năng khác nhau và cho phép tài xế có thể đẩy hiệu suất của xe đua lên mức tối đa. Game cũng bao gồm nhiều đường đua và thiết kế nhằm kiểm tra khả năng của bạn khi vượt qua các khúc cua mà không bị mất kiểm soát.

Một tính năng tuyệt vời khác của Racing Master là bạn có thể đấu với bạn bè của mình trên các đường đua nhiều người chơi. Gamer có thể cạnh tranh trong các cuộc thi khác nhau, nơi bạn sẽ cần phải đánh bại thời gian để hoàn thành mỗi vòng trong thời gian ngắn nhất.

Giành chiến thắng các cuộc đua, bạn sẽ có thể thu thập được các danh hiệu đồng thời nâng cấp ôtô của mình với các tính năng trang trí độc đáo. Hệ thống điều khiển của game khá trực quan và chỉ cần vài cuộc thi là bạn có thể bắt đầu “đốt cháy” đường đua với những chiếc xe đua của mình.

Đặc biệt Racing Master sẽ mang lại một trải nghiệm cực kỳ thực tế nhờ công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, cho phép người chơi thưởng thức những chiếc xe và phong cảnh đáng kinh ngạc.

Tính năng nổi bật của game Racing Master

Một trải nghiệm đua xe chân thực

Trải nghiệm độ chật thực ở cấp độ hoàn toàn mới với đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động như ngoài đời thực và điều khiển chính xác cho bạn đua xe như một tay đua chuyên nghiệp.

Tùy chỉnh và sửa đổi tự do

Khám phá các tùy chọn bất tận từ màu sắc cho tới bộ phận xe, xây dựng chiếc xe đua mơ ước của bạn.

Trở thành nhà vô địch trong cuộc đua thời gian thực

Đua xe chống lại những người chơi thực trên những đường đua thực tế được thiết kế tỉ mỉ.

Một bộ sưu tập hàng trăm chiếc xe

Thu thập và sở hữu gần 100 chiếc xe được cấp phép, đến từ các hãng sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới như Ferraris, Lamborghinis, và Porsches.

Hãy chứng minh rằng không ai phù hợp với bạn khi bạn xây dựng bộ sưu tập xe của mình và thử nghiệm những đường đua khắc nghiệt nhất. Nói tóm lại, trò chơi lái xe Android này có tất cả các tính năng cần thiết cho bạn trải nghiệm một cuộc đua đầy phấn khích khi ngồi sau vô lăng của chiếc xe mạnh mẽ yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.369
  • Lượt tải: 1.167
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: Racing Master

Liên quan, thay thế