Aplus DVD to Cell Phone Ripper 8.89

Tải về

3 (1) Aplus software Inc Dùng thử 3.486 Dung lượng: 3,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/ME/NT4/2000/XP/2003/Vista

Aplus DVD to Cell Phone Ripper sẽ giúp bạn chuyển toàn bộ nội dung của một đĩa DVD thành định dạng 3GP để có thể thưởng thức ở bất kỳ nơi đâu. Hiện có khá nhiều công cụ nhưng chuyên trị DVD cho ĐTDĐ thì Aplus DVD to Cell Phone Ripper (DVD2C) có lẽ là công cụ hiệu quả vì nó có khả năng chuyển cả thuyết minh lẫn phụ đề Việt ngữ sang thẳng 3GP, điều mà ít có công cụ khác làm được.

- Nhấn vào nút Open để tìm đến folder VIDEO_TS chứa nội dung chính của phim DVD, sau khi bạn nhấn OKTitle chính của phim sẽ hiện ra.

- Nhấn vào dấu cộng (+) đứng trước chữ “Title…” để hiện ra toàn bộ “Chapter” của DVD. Mỗi một Chapter sẽ có thời lượng chiếu khoảng 10 phút và thể hiện chi tiết ở cột “Scene Spot”. DVD2C chỉ có khả năng chuyển định dạng lần lượt của từng Chapter để trở thành một file 3GP độc lập, chính vì vậy mà một DVD có khoảng 10 Chaper thì bạn cần phải thực hiện quá trình chuyển đổi đến 10 lần để tạo thành 10 file 3GP của toàn thể bộ phim.

- Đánh dấu vào ô trống đứng trước mỗi Chaper để chọn Chapter cần chuyển đổi -> Click vào mũi tên trỏ xuống ở ô Audio Track tương ứng và chọn Vietnamese AC3 6Chanels để chuyển thuyết minh Việt ngữ sang cho file 3GP -> Thực hiện tương tự với ô Subtitle , nếu hiện ra chữ Include Subtitle thì bạn có thể chuyển luôn phụ đề Việt ngữ cho file 3GP, còn nếu chỉ có Exclude Subtitle thì không chuyển được phụ đề.

- Bạn có thể chọn độ phân giải cho file 3GP sao cho phù hợp với độ phân giải của màn hình ĐTDĐ ở ô Video Size, nhỏ nhất là 160x120 và lớn nhất là 720x320. Bạn có thể chọn chất lượng hình ảnh thể hiện cho file 3GP ở ô Video Bitrate với độ thấp nhất là 128 kbps và cao nhất là 1024 kpps. Bạn có thể quy định kích thước file 3GP xuất ra bằng cách đánh dấu vào Split output file suit và gõ kích thước file cần dùng vào ô Split Size. Thư mục lưu file 3GP mặc định sẽ là D:Aplusdvdto3gp.

- Sau khi hoàn tất mọi lựa chọn đã nêu trên, bạn nhấn vào nút Start để quá trình chuyển DVD sang 3GP được bắt đầu. Thời gian chuyển đổi 1 Chapter với thời lượng 10 phút cũng chỉ mất khoảng 2 phút 30 giây. Nếu bạn không thích chuyển DVD theo từng chapter thì nên chọn kiểu chuyển đổi toàn bộ DVD ra thành 1 file 3GP duy nhất, tức không cần đăng nhập riêng lẻ vào từng chap ter mà chỉ cần chọn chuyển đổi “Title…” gốc là được.

Tổng dung lượng xuất ra thành 3GP của 1 DVD sẽ vào khoảng 300 MB cho 1 DVD có thời lượng chiếu khoảng 90 phút.

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,6 MB
  • Lượt xem: 3.496
  • Lượt tải: 3.486
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/ME/NT4/2000/XP/2003/Vista
Liên kết tải về