ApowerRecover 1.0.7.0 Phần mềm khôi phục file đã xóa trong ổ cứng

Tải về

4,3 (3) Apowersoft Dùng thử 766 Dung lượng: 12,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

ApowerRecover

Công cụ khôi phục ổ cứng hiệu quả

Download ApowerRecover

Phần mềm khôi phục dữ liệu ApowerRecover

Khôi phục hoàn toàn file đã xóa

Dữ liệu có thể dễ dàng bị mất bởi các hành động như vô tình xóa nhầm, định dạng lại thiết bị, nhiễm virus hay thao tác sai. ApowerRecover sẽ giúp bạn lấy lại dữ liệu đã mất. Nó có khả năng khôi phục an toàn file đã xóa ở mọi vị trí trên máy tính, từ ổ cứng trong PC, ổ đĩa ngoài, thẻ nhớ, camera kỹ thuật số, camcorder, ổ flash. Nó có thể lấy lại hàng loạt dữ liệu ở hầu hết loại định dạng như ảnh, âm thanh, video, tài liệu, file nén, kho lưu trữ, email…

ApowerRecover khôi phục hoàn toàn file đã xóa

Khôi phục thông minh file đã xóa

ApowerRecover cung cấp 3 chế độ giúp người dùng khôi phục file đã mất một cách khôn ngoan. Nếu nhớ vị trí file đã lưu, bạn có thể trực tiếp chọn vị trí và lấy lại chúng. Ngược lại, nếu không nhớ, bạn có thể quét toàn bộ máy tính để tìm chúng. Nếu không thể tìm thấy phân vùng của bạn, phần mềm thậm chí có thể cho phép bạn chọn, tìm kiểm ổ cần khôi phục dữ liệu. Tuyệt hơn nữa, nếu bạn vẫn không thể tìm thấy dữ liệu mong muốn, bạn có thể tới “Deep Scan” bên dưới kết quả tìm kiếm. Nó sẽ dò tìm sâu vào hệ thống để lấy lại những thứ cần thiết cho bạn.

ApowerRecover khôi phục file thông minh

Quá trình khôi phục dữ liệu thân thiện người dùng

Không giống như các công cụ khôi phục dữ liệu khác, ApowerRecover có giao diện gọn gàng, dễ hiểu tới mức “newbie” cũng có thể hiểu cách lấy lại file đã mất. Phần mềm cho phép chọn loại file hoặc kiểu dữ liệu nhất định để quét & khôi phục. Trong suốt quá trình quét, bạn có thể tạm dừng, tiếp tục hoặc dừng quét mọi lúc. Khi quá trình dò tìm hoàn tất, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về dữ liệu đã xóa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm khi dùng phần mềm này bởi dữ liệu dễ dàng được khôi phục mà không hề suy giảm chất lượng.

ApowerRecover thân thiện với người dùng
ApowerRecover dễ dàng khôi phục file đã xóa

Khôi phục file đã xóa dễ dàng

ApowerRecover thực sự dễ sử dụng. Chỉ cần mở nó trên máy tính, rồi tích vào loại file bạn muốn khôi phục và chọn chế độ phù hợp với tình huống. Ứng dụng này sẽ tự động quét máy tính hoặc drive. Sau đó, mục tin sẽ được hiển thị theo 2 cách - Path và File Type. Đúng như tên gọi, Path hiển thị vị trí bạn xóa dữ liệu, File Type sẽ tách những mục tin đã xóa thành các danh mục khác nhau theo loại file. Lựa chọn tập tin và khôi phục chúng ở vị trí cụ thể.

Lựa chọn dữ liệu trong ApowerRecover
Tính năng Path trong ApowerRecover
Quá trình khôi phục file trong ApowerRecover
Lựa chọn phân vùng muốn ApowerRecover khôi phục
Lựa chọn vị trí file trong ApowerRecover

Phần mềm khôi phục ổ cứng tốt nhất

Dù bạn làm mất dữ liệu quý giá trên ổ cứng trong tình huống nào, bạn đều có thể tìm và lấy lại nó nhờ sự trợ giúp của chương trình xuất sắc này. Dù là chuyên gia hay mới làm quen công nghệ, bạn dễ dàng điều khiển ApowerRecover, làm chủ cách nó khôi phục file đã xóa. Được thiết kế chuyên khôi phục dữ liệu, ApowerRecover đảm bảo đem tới sự hỗ trợ cùng dịch vụ lấy lại file đã mất tốt nhất tới mọi người dùng.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,4 MB
  • Lượt xem: 1.101
  • Lượt tải: 766
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: ApowerRecover

Liên quan, thay thế