AR.FreeFlight cho iOS 2.4.22 Điều khiển Flycam AR.Drone bằng iPhone/iPad

Tải về

4,5 (4) Parrot Miễn phí 722

AR.FreeFlight for iOS là ứng dụng điều khiển máy bay từ xa qua sóng WiFi, trực tiếp từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch và áp dụng cho dòng máy bay đồ chơi AR.Drone của Pháp.

Bản đồ video quay bằng Flycam

Với AR.FreeFlight miễn phí cho iOS (tên gọi tắt là FreeFlight), người chơi có thể thỏa sức khám phá bầu trời và trở thành "phi công" của dòng đồ chơi máy bay điều khiển từ xa Parrot AR.Drone và AR.Drone 2.0 do một công ty Parrot của Pháp sản xuất. Điều thú vị của loại đồ chơi xa xỉ này là nó không sử dụng bộ điều khiển riêng mà dùng chính smartphone hay tablet iOS, Android để lái máy bay từ xa.

Như chúng ta đã biết thì AR.Drone nói riêng và dòng trực thăng đồ chơi điều khiển từ xa nói chung đang được các bạn trẻ ưa chuộng trên toàn thế giới. Một vài năm trở lại đây, món đồ chơi sang chảnh này cũng được nhiều bạn trẻ Việt Nam đam mê khám phá lựa chọn để trở thành trò tiêu khiển khi rảnh rỗi. Ngoài khả năng bay lượn trên không từ hệ thống điều khiển từ xa ra, bạn có thể gắn thêm máy quay phim để biến nó thành một chiếc flycam - cho phép quay phim từ trên không với khung hình rộng và hoành tráng - hình ảnh thường thấy ở các bộ phim gần đây.

Video hướng dẫn dùng AR.FreeFlight để điều khiển máy bay AR.Drone

Tính năng chính của AR.FreeFlight trên iPhone/iPad

Cách điều khiển trực quan

AR.FreeFlight for iOS là ứng dụng điều khiển từ xa cho dòng máy bay AR.Drone nổi tiếng. Bằng thao tác nghiêng iPhone, iPad hoặc iPod Touch, người chơi có thể điều khiển hướng bay của máy bay AR.Drone. Khi bạn thả tay ra, máy bay sẽ duy trì trạng thái bay cân bằng và ổn định trên không. AR.FreeFlight hiện tương thích với 2 loại máy bay là Parrot AR.Drone và Parrot AR.Drone 2.0.

Cơ chế bay chuyên nghiệp

Trực thăng đồ chơi AR.Drone được trang bị hệ thống cảm biến trực quan, cho phép nó duy trì trạng thái cân bằng trên không và có thể tự vận hành ở điều kiện thông thường. Bất cứ ai cũng có thể điều khiển được AR.Drone thông qua hệ thống cảm biến và bảng điều khiển đơn giản trong ứng dụng AR.FreeFlight, giúp bạn dễ dàng cất cánh hay hạ cánh. Đối với loại trực thăng điều khiển từ xa AR.Drone 2.0 được điều khiển bằng AR.FreeFlight, người chơi có thể truy cập chế độ lái Absolute Control dành cho người chơi mới để tích lũy kinh nghiệm bay.

Điều khiển bằng nút bấm trực quan

Quay video độ nét cao

Trong khi bay lượn trên không, AR.FreeFlight có thể quay video chất lượng HD và gửi tới thiết bị di động của bạn thông qua kết nối WiFi sau khi hạ cánh. Với một cú chạm tay, người dùng có thể tải video lên từ giao diện thân thiện để chia sẻ nó trên YouTube hay chia sẻ dưới dạng ảnh trên Picasa.

AR.Drone Academy

Cải thiện trải nghiệm bay với AR.Drone Academy. Người chơi có thể xem toàn bộ những chuyến bay của mình trên bản đồ này, xem video, cập nhật dữ liệu chi tiết của từng lần bay rồi chia sẻ nó với phi công trên toàn thế giới thông qua ứng dụng AR.FreeFlight cho iOS.

Khởi động chế độ bay Director

Chọn chế độ bay tự động để có quỹ đạo bay ổn định và chuẩn nhất. Các điểm toàn cảnh, khám phá, cẩu trục và điểm tĩnh đều được thực hiện trơn tru. Người chơi còn có thể thay đổi tốc độ bay cho phù hợp với nhu cầu của mình. Các thiết lập camera phía trước như cân bằng trắng, độ bão hòa và độ phơi sang sẽ giúp bạn có được khung hình như ý trước khi ghi lại.

Quay phim trên không

Biên tập phim

Trong ứng dụng điều khiển trực thăng AR.Drone - AR.FreeFlight for iOS, người dùng có thể tận dụng các tùy chọn xử lý hậu kỳ để biên tập video quay bằng máy bay đồ chơi AR.Drone, giúp xuất video chuyên nghiệp trên thiết bị iDevice. Cụ thể, đó là chọn tỷ lệ khung hình video chuẩn xác và xuất thành một video mới ngay trong ứng dụng. Sau đó lưu video trong Camera Roll thiết bị.

Trong trường hợp video quá dài và có nhiều đoạn không cần thiết, bạn có thể dùng tùy chọn chỉnh sửa video trong AR.FreeFlight để cắt bớt những đoạn thừa và chọn riêng các đoạn yêu thích, sau đó tạo video mới từ những phân đoạn đã được chắt lọc.

Tương thích với Flycam

Để sử dụng toàn bộ tính năng được liên kết với Flight Recorder (máy quay phim chuyên dụng), bạn cần sử dụng chung với một nguồn pin. Điều quan trọng là thiết bị quay phim của trực thăng đồ chơi điều khiển từ xa Flight Recorder cần được lắp đặt chính xác với nguồn pin để tận dụng tối đa năng lượng của nó.

Lưu và chia sẻ video

Chế độ cứu nạn

Khi máy bay AR.Drone 2.0 bị mắc trên cây, hãy dùng chế độ Rescue Mode trên giao diện bay của ứng dụng AR.FreeFlight để giải cứu đồ chơi bị vướng vào các cành cây. Ngay cả khi máy bay bị lộn ngược, hệ thống cánh quạt vẫn quay, cho phép người chơi điều khiển máy bay trở lại trạng thái cân bằng và về nhà an toàn.

Nếu bạn đang sở hữu một trong 2 chiếc trực thăng điều khiển từ xa Parrot AR.Drone hoặc AR.Drone 2.0 thì không có lý do gì không cài đặt AR.FreeFlight miễn phí trên thiết bị di động của mình để điều khiển chúng dễ dàng trên không. Cơ chế điều khiển trực quan, nhiều chế độ bay, tính năng quay phim Flycam cực hot và những sức mạnh tiềm ẩn bên trong của AR.FreeFlight sẽ giúp bạn làm chủ chiếc trực thăng đồ chơi cao cấp này và thỏa sức khám phá bầu trời rộng lớn!

Ứng dụng điều khiển AR.Drone

Lưu ý quan trọng:

  • Chế độ bay mới vừa được phát triển cho ứng dụng AR.FreeFlight. Khi bạn nhấn chọn biểu tượng trái đất ở góc trên cùng bên phải của màn hình điều khiển trực thăng, một bản đồ mới sẽ xuất hiện ở giữa màn hình. Đây chính là bản đồ cho khu vực bạn đang đứng. Chọn một điểm trên bản đồ, cài đặt tốc độ, độ cao so với mặt nước biển rồi nhấn Go. Trực thăng điều khiển từ xa AR.Drone 2.0 sẽ bay chính xác tới điểm này và vẫn nằm trong vùng phủ sóng WiFi từ thiết bị iDevice.
  • Chức năng Return Home cho phép AR.Drone 2.0 tự động hạ cánh đúng vị trí xuất phát.
  • Bạn có thể xem toàn bộ hành trình dưới dạng bản đồ 3D khi hệ thống máy quay phim được kết nối với AR.Drone 2.0 trên bản đồ AR.Drone Academy.
  • Máy bay có thể giữ được trạng thái ổn định tối ưu tại điểm bay tĩnh khi bay ở độ cao lớn nhờ hệ thống định vị GPS của máy quay phim.
  • Máy quay phim Flycam có thể lưu trữ hơn 350 dữ liệu bay khác nhau.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52,5 MB
  • Lượt xem: 1.705
  • Lượt tải: 722
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm