Arcane Saga cho iOS 1.0.2 Game nhập vai chiến thuật theo lượt

Tải về

3 (1) YJM Games Miễn phí

Arcane Saga là một game nhập vai chiến lược theo lượt, trong đó bạn phải kết hợp các anh hùng độc đáo và tham gia vào các trận đánh chiến thuật với các thẻ bài được tạo ngẫu nhiên.

Trong cuộc phiêu lưu này, gamer sẽ phải đối mặt với những thử thách thời gian thực để mở khóa vô số phần thưởng độc quyền. Tải game Arcane Saga miễn phí về máy và tận hưởng cuộc phiêu lưu thú vị đầy bất ngờ ngay bây giờ!

Thu thập các anh hùng và sống trong những câu chuyện thú vị của họ trong game Arcane Saga
Thu thập các anh hùng và sống trong những câu chuyện thú vị của họ trong game Arcane Saga

Tính năng nổi bật của game Arcane Saga cho iOS

Thu thập và kết hợp các anh hùng

Trên đường chinh phục chiến thắng, bạn sẽ có cơ hội mở khóa hơn 50 anh hùng độc đáo để kết hợp. Thử nghiệm khả năng của họ để tạo ra các cuộc tấn công mạnh mẽ, đắm mình trong gameplay thu thập thẻ bài (CCG) kết hợp với nhập vai (RPG) thú vị, đồng thời khám phá nhiều chiến lược khác nhau cho mọi tình huống.

Tóm lại, hãy tối ưu hóa bộ bài của bạn, nghiên cứu điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân vật, đồng thời phát triển chiến lược tốt nhất trong mỗi trận chiến để giành chiến thắng.

Các trận chiến trong Arcane Saga lấp đầy các hiệu ứng tuyệt đẹp
Các trận chiến trong Arcane Saga lấp đầy các hiệu ứng tuyệt đẹp

Chiến đấu PvP thời gian thực

Thể hiện kỹ năng chiến lược của bạn bằng cách tham gia các trận chiến PvP thời gian thực thú vị. Mọi quyết định đều rất quan trọng và chiến thắng phụ thuộc vào khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả của người chơi. Thách thức những game thủ thực sự và triển khai những hành động tốt nhất để đánh bại bất kỳ kẻ thù nào.

Cường hóa các anh hùng, trở nên mạnh hơn và thống trị kẻ thù
Cường hóa các anh hùng, trở nên mạnh hơn và thống trị kẻ thù

Phát triển ngoại tuyến

Arcane Saga cung cấp một hệ thống tăng trưởng đặc biệt cho phép gamer phát triển ngay cả khi offline, tức không có mặt trong game. Tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi thấy nhóm của mình phát triển mà không bị áp lực, cày cuốc. Phần thưởng sẽ được tích lũy trong thời gian bạn vắng mặt. Khi quay lại trò chơi, bạn sẽ tiến bộ nhờ dùng khoản tích lũy này đầu tư vào nhân vật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,3 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arcane Saga

Liên quan, thay thế