Archery Go cho iOS 1.2.2 Game bắn cung đối kháng hấp dẫn

Tải về

3 (1) Solo X Miễn phí 11 Dung lượng: 239,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Bạn yêu thích các trò chơi bắn cung như Archery Elite, Archery King, Archery Champion Free... Vậy chắc chắn bạn không muốn bỏ qua game bắn cung siêu gây nghiện Archery Go.

Archery Go là game bắn súng đối kháng hấp dẫn cho iPhone, iPad

Bắn cung là hoạt động được sử dụng để săn bắn và chiến đấu từ xa xưa. Xuất phát từ tiếng Latin, "archery" có nghĩa là “cung”. Trò chơi thể thao mô phỏng Archery Go mang đến trải nghiệm bắn cung 3D chân thực. Nhiệm vụ của bạn là ngắm và bắn mũi tên vào các mục tiêu cố định hoặc di chuyển.

Bạn muốn cải thiện khả năng bắn cung của mình mà không cần bước ra ngoài? Hoặc chứng minh mình là cung thủ giỏi nhất? Hãy tải và chơi Archery Go ngay bây giờ! Bạn có thể thưởng thức game ở bất kỳ đâu, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tính năng nổi bật của game Archery Go cho iOS

Chế độ PvE cổ điển

Chọn cung và mũi tên mà bạn thích, sau đó kéo căng dây cung, nhắm mục tiêu để bắn trúng đích. Archery Go có nhiều khung cảnh khác nhau, cho bạn bắn cung trong nhà hoặc ngoài trời, ở trên đường hay sân vận động... Bạn thậm chí có thể phải bắn một mục tiêu đang di chuyển được điều khiển bởi thiết bị bay không người lái.

Chế độ PvE phiêu lưu

Trải nghiệm bắn cung với đích là những vật phẩm vui nhộn như chai, bóng bay, đĩa... Bạn có thể trải nghiệm nhiều cảnh thực tế khác nhau, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Bắn cung PvP 1 chọi 1

Bạn có thể thi tài với các cung thủ trên toàn thế giới thông qua Facebook.

Game bắn cung có nhiều chế độ chơi, thách thức khả năng của bạn

Học về cung và tên

Hãy tìm hiểu về các loại cung tên và chọn loại nào phù hợp với bạn trong từng trận đấu.

Nâng cấp cung

Nâng cấp sức mạnh cho cung và tên để giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Mẹo chơi game Archery Go

Archery Go mô phỏng cảnh thiên nhiên 3D thực tế. Vì thế, bạn có thể trải nghiệm bắn cung trong gió, mưa hoặc tuyết. Mỗi hiện tượng thời tiết sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình bắn của bạn. Ví dụ gió sẽ làm giảm tốc độ và chệch hướng tên bay, mưa và tuyết làm giảm tầm nhìn... Tất cả những yếu tố này đều cần tới kỹ năng bắn cung chuyên nghiệp của game thủ để đưa mũi tên đến trúng đích.

Người chơi thường xuyên phải đối phó với thử thách mới qua mỗi level. Làm chủ mọi địa điểm và khám phá những bí mật trong môi trường chơi mới của Archery Go. Mục tiêu cuối cùng là trở thành cung thủ giỏi nhất thế giới, chinh phục mọi bảng xếp hạng và giành cúp vàng danh giá!

Vòng quay may mắn và giải thưởng miễn phí mỗi ngày

Người chơi sẽ được quay vòng quay may mắn và nhận giải thưởng miễn phí bao gồm tiền xu, kim cương, cung tên mới và nhiều vật phẩm khác.

Game Archery Go for iOS cho bạn tải về và chơi miễn phí. Tuy nhiên, người dùng có thể đăng ký mua gói trả phí để loại bỏ quảng cáo làm phiền trong lúc chơi, thử tất cả thiết bị và có cơ hội hồi sinh. Nhận kim cương, tiền vàng, năng lượng hàng ngày và một cơ hội quay để nhận kim cương miễn phí trong suốt thời gian đăng ký.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 239,5 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Archery Go

Liên quan, thay thế