Ash Echoes cho Android Pre-register Game SRPG chiến đấu đa vũ trụ

Tải về

3 (1) Noctua Games Miễn phí 06

Noctua Games đã chính thức mở đăng ký trước game Ash Echoes tại các quốc gia Đông Nam Á. Trò chơi dự kiến được mở cho khu vực SEA gồm Indonesia, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia.

Ash Echoes cho bạn thực hiện cuộc phiêu lưu qua đa vũ trụ
Ash Echoes cho bạn thực hiện cuộc phiêu lưu qua đa vũ trụ

Ash Echoes là một game nhập vai chiến lược (SRPG) chiến đấu tự động, mang đến khả năng chiến đấu đa chiều theo thời gian thực trong một vũ trụ rộng lớn, nơi các thế giới gặp nhau, kết hợp với cơ chế chiến đấu chiến lược dựa trên nguyên tố và đồ họa 3D tuyệt vời.

Người chơi sẽ đảm nhận vai trò là Giám đốc điều hành của Ash Technology, gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách đa dạng. Sau đó, gamer sẽ nhận thấy nhu cầu hợp tác với các điều phối viên khác nhau từ nhiều nơi trên thế giới để bảo vệ khỏi các mối đe dọa chưa từng có, trong khi điều tra lý do dẫn đến sự biến động, hỗn loạn của vũ trụ.

Nhân vật anime quyến rũ
Nhân vật anime quyến rũ

Tải game Ash Echoes cho Android

Game Ash Echoes được phát triển bởi studio Aurogon Shanghai và Tencent Games chịu trách nhiệm phát hành tại Trung Quốc, trong khi đó Noctua Games sẽ phụ trách khu vực Đông Nam Á. Trò chơi hứa hẹn mang lại trải nghiệm thời gian thực hấp dẫn, đưa game thủ vào thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, đối mặt với quái vật trong những trận chiến anh hùng.

 Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách đa dạng
Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau với tính cách đa dạng

Noctua Games cho biết, họ hy vọng trò chơi sẽ thú vị hơn về tổng thể nhờ tốc độ chơi nhanh, dễ chơi và trải nghiệm thú vị cho thị trường Đông Nam Á. Ash Echoes lấy bối cảnh đa vũ trụ rất chi tiết, nơi người chơi khám phá những thế giới đa dạng chứa đầy những nhân vật phức tạp, những trận chiến chiến lược và cốt truyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Ash Echoes

Liên quan, thay thế