Ashen Game ARPG sinh tồn trong thế giới mở

Tải về

4 (2) Annapurna Interactive Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ashen là siêu phẩm nhập vai hành động cuối năm 2019, câu chuyện về 1 kẻ lang thang đang tìm kiếm mái nhà mới cho chính mình. Chơi game Ashenphiêu lưu khám phá 1 thế giới trống rỗng với những mối quan hệ giả tạo. Bạn không đơn độc trong hành trình này. Hãy nhập hội với những game thủ khác, tin tưởng lẫn nhau và trao cho nhau cơ hội sinh tồn.

Ashen là game nhập vai hành động thế giới mở đặc sắc
Ashen là game nhập vai hành động thế giới mở đặc sắc

Có lối chơi tương tự như Project 5: SightseerCHANGE, Ashen PC là game nhập vai hành động Co-op thế giới mở với gameplay đa dạng để bạn khai thác.

Trong trò chơi này, bạn sẽ thoải mái khám phá thế giới mở, hợp tác hoặc cạnh tranh với người chơi khác, chế tạo vũ khí cận chiến và tầm xa rồi cùng nhau đánh bại quái vật khổng lồ. Chơi game Ashen ở góc nhìn thứ 3 để có thể bao quát toàn bộ thế giới mở này!

Tìm mọi cách sinh tồn trong thế giới tàn khốc của Ashen
Tìm mọi cách sinh tồn trong thế giới tàn khốc của Ashen

Yếu tố RPG thể hiện ở tùy chọn nâng cấp nhân vật trong Ashen. Bạn có thể tăng cường chỉ số nhân vật bằng cách bổ sung thêm trang bị. Đừng quên chế tạo cả bùa để nhân vật ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tính năng chính của game Ashen

Gameplay Co-op thụ động

Trong quá trình phiêu lưu khám phá thế giới Ashen, bạn sẽ gặp những game thủ khác. Người chơi có quyền lựa chọn đối đầu với nhau hoặc hợp tác để cùng nhau chống lại cái ác. Hãy mời họ vào nhóm hoặc bỏ qua tùy theo chiến lược chung của bạn.

Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới Ashen 1 mình hoặc cùng đồng đội
Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới Ashen 1 mình hoặc cùng đồng đội

Khám phá thế giới mở tàn bạo

Ashen mở ra 1 thế giới rộng lớn, có thể thỏa mãn game thủ bởi các trận đánh hành động nhanh và tàn khốc. Không có bất kỳ trận đánh nào là hoàn toàn giống nhau. Cho dù đang khám phá các đầm lầy, di chuyển trong vùng vịnh hẹp hay cướp phá cung điện cũ, bất cứ nơi đâu đều mang đến trải nghiệm phiêu lưu chiến đấu khác biệt và hấp dẫn. Hãy tìm ra lộ trình của riêng mình và sống hết mình với nó.

Tìm kiếm cho mình 1 mái nhà trên hành trình khám phá thế giới Ashen
Tìm kiếm cho mình 1 mái nhà trên hành trình khám phá thế giới Ashen

Cuộc chiến sinh tử

Ashen sẽ mất đi phần thú vị nhất của nó nếu thiếu các cuộc chạm trán cam go. Đối thủ của bạn là game thủ thật và lũ quái vật gớm ghiếc. Hãy nghiên cứu kỹ môi trường xung quanh và cư dân sống ở đó, lên kế hoạch kỹ lưỡng cho chuyến đi để tránh sai sót. Hệ thực vật và động vật trong Ashen không chỉ làm đẹp cho thế giới, nó có thể tiêu diệt những người chơi khác. Mỗi cuộc đối đầu dù lớn hay nhỏ đều có thể tạo ra hậu quả thảm khốc, nó tác động trực tiếp đến hành trình sinh tồn của bạn.

Chiến đấu chống lại quái vật hung tợn hoặc game thủ khác trong Ashen
Chiến đấu chống lại quái vật hung tợn hoặc game thủ khác trong Ashen

Tập trung vào chế tạo

Khi phát hiện ra những người sống sót khác, bạn hoàn toàn có thể mời họ tham gia vào thị trấn của mình. Những người này không chỉ là nhà thám hiểm đơn thuần, họ còn là đồng đội tiềm năng, mang đến cho bạn vô số công thức chế tạo, công nghệ nghiên cứu mới… và nhiều hơn thế.

Nhìn chung, Ashen là game ARPG sinh tồn thế giới mở chất lượng, hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Với lối chơi tự do phóng khoáng, đồ họa vẽ tay và âm nhạc sôi nổi, Ashen là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích dòng game hot này!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 262
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ashen

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm