Project 5: Sightseer Game nhập vai sinh tồn trong thế giới mở

Tải về

5 (3) Tasharen Entertainment Tính phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Project 5: Sightseer là game nhập vai kết hợp sinh tồn nhiều người chơi trong thế giới mở rộng lớn - 1 sản phẩm mới của Tasharen Entertainment, cha đẻ game phiêu lưu khám phá đại dương Windward.

Project 5: Sightseer là game sinh tồn kết hợp nhập vai nhiều người chơi
Project 5: Sightseer là game sinh tồn kết hợp nhập vai nhiều người chơi

Trong game Project 5: Sightseer, nhiệm vụ của người chơi là phiêu lưu, thu thập, xây dựng, nghiên cứu và chiến đấu để bảo toàn tính mạng - 1 mình hoặc với những người bạn khác.

Thông thường các game sinh tồn kiểu CHANGE hay Desert Skies sẽ là hình thức chơi solo nhưng Project 5: Sightseer PC thì lại đi theo hướng co-op (và/hoặc cạnh tranh) giữa nhiều người chơi, trong đó tính chất RPG là điểm nhấn quan trọng. Tất cả mọi hoạt động của người chơi đều diễn ra trong thế giới mở rộng, được sinh ra dần dần theo tiến độ chơi.

Thế giới mở trong game Project 5: Sightseer được mở rộng dần dần theo tiến độ chơi
Thế giới mở trong game Project 5: Sightseer được mở rộng dần dần theo tiến độ chơi

Bạn sẽ bắt đầu với 2 bàn tay trắng ngoại trừ 1 máy quét và laze khai thác ở vị trí đã chọn. Chơi game Project 5 Sightseer 1 mình hoặc với bạn bè, mạo hiểm tìm kiếm tài nguyên, xây dựng tiền đồn, nghiên cứu công nghệ và dần tạo nên thế giới của riêng mình!

Phiêu lưu khám phá

Thám hiểm là tính năng chính trong trò chơi này. Khi dấn thân vào thế giới rộng lớn, bạn sẽ đi qua hàng chục quần xã sinh vật tuyệt đẹp, khám phá tài nguyên thiên nhiên, truy tìm cổ vật lạ, tìm các bản nâng cấp bị lãng quên (tùy thuộc vào từng thế giới mà chúng ta đi qua), những người từ chối khai thác tài nguyên từ đó.

Xây dựng thế giới theo cách mà bạn muốn và bảo vệ nó
Xây dựng thế giới theo cách mà bạn muốn và bảo vệ nó

Xây dựng thế giới

Khi tìm thấy 1 vị trí đẹp, hãy xác định đó sẽ là ngôi nhà tương lai của bạn. Hãy bắt tay vào xây dựng tiền đồn, sau đó mở rộng thành các điểm khai thác tài nguyên tự động, căn cứ chính rộng lớn và được bảo vệ nghiêm ngặt. Trong game Project 5: Sightseer, bạn có thể thoải mái xây thế giới và sáng tạo theo cách mình muốn giống như trong Minecraft.

Nghiên cứu công nghệ

Tiền đồn không chỉ là nơi chiết xuất tài nguyên mà chỉ còn được dùng để nghiên cứu khoa học, mở khóa công nghệ mới, phương tiện, công trình… Tiền đồn mang đến cho bạn công nghệ mạnh mẽ để nâng cấp phương tiện, vũ khí, khả năng phòng thủ…

Liên tục nghiên cứu công nghệ và áp dụng trong cuộc sống
Liên tục nghiên cứu công nghệ và áp dụng trong cuộc sống

Nâng cấp

Khi đã sở hữu những công nghệ hiện đại, người chơi sẽ tiếp tục mở khóa phương tiện mới, vũ khí tối tân và nhiều thành phần khác để tùy chỉnh thế giới. Tất cả các phương tiện đều có vai trò riêng và thay đổi tùy theo cách bạn sử dụng, tùy chỉnh chúng.

Bạn sẽ chọn khả năng tàng hình của 1 chiếc xe đua siêu tốc, tốc độ hay sự linh hoạt? Hay bạn sẽ chọn máy bay để phiêu lưu trên không? 1 chiếc xe 8 bánh mạnh mẽ thì sao nhỉ? Chúng có thể thu hút sự chú ý của kẻ thù và khiến chúng khiếp sợ! Bên cạnh đó, Project 5 Sight Seer còn cung cấp cho người chơi các loại tàu chiến được trang bị vũ khí hiện đại như laze, minigun, pháo, súng plasma, tên lửa… tất cả đều có những ưu - nhược điểm mà bạn phải trải nghiệm thực tế mới có thể nắm rõ.

Chiến đấu với kẻ thù trong và ngoài thế giới Project 5: Sightseer để bảo vệ tiền đồn
Chiến đấu với kẻ thù trong và ngoài thế giới Project 5: Sightseer để bảo vệ tiền đồn

Chiến đấu

Sớm hay muộn chúng ta cũng cần phải bảo vệ thành quả mà mình đã gây dựng trong Project 5: Sightseer. Kẻ thù của bạn có thể là những tên cướp biển cơ hội, thậm chí là game thủ khác trong chế độ PvP. Cách duy nhất để đối phó sớm là chạy trình mô phỏng chiến đấu - các tình huống ảo sẽ không lấy đi của bạn bất cứ thứ gì. Khi nhân vật đã ở level cao và được nâng cấp liên tục, hãy tùy chỉnh phương tiện của anh ta, chuẩn bị thật tốt để đối mặt với những kẻ thù bí ẩn trong thế giới này. Trùm cuối thì sao? Bạn sẽ sớm gặp hắn thôi!

Thậm chí, game thủ có thể chọn tham gia 1 giáo phái và tôn thờ người thay thế.

Tích hợp Twitch

Tham gia cộng đồng người chơi Project 5: Sightseer thông qua dịch vụ Twitch để trò chơi và nhiều hơn thế.

Đắm chìm trong thế giới mở tuyệt đẹp nhưng chứa đầy cạm bẫy
Đắm chìm trong thế giới mở tuyệt đẹp nhưng chứa đầy cạm bẫy

Cấu hình chơi game Project 5 Sightseer

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Dual Core Intel i3.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GTX 560.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1500MB để cài đặt và chơi game Project 5 Sightseer.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Quad Core Intel i7 4790K.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 780 trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 185
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm