Astral Stairways International cho iOS 4.0.5 Game nhập vai đồ họa anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Firedog Miễn phí

Tham gia game nhập vai Astral Stairways International, bạn du hành qua những rạn nứt của thời gian, cứu 800 thế giới bằng cách triệu tập các hero hùng mạnh.

Astral Stairways International là game mobile dành cho các fan anime

Trong vai một triệu hồi sư nắm trong tay sức mạnh tập hợp người hùng từ khắp nơi, dưới sự hướng dẫn của Nữ thần Kala, bạn bước vào hành trình khám phá hàng trăm thế giới và đánh bại thế lực tà ác lớn nhất.

Tính năng nổi bật của game Astral Stairways International cho iOS

Nhân vật tuyệt đẹp, trận chiến hoành tráng

Hơn 1400 nhân vật độc đáo được vẽ bởi đội ngũ họa sĩ minh họa tài hoa. Hãy bố trí các nhân vật trên chiến trường hợp lý để mang lại hiệu quả tối đa. Kết hợp các hero với nhau để tạo ra combo kỹ năng tối thượng.

Vô vàn sự kiện, hoàn thành sứ mệnh để kiếm thưởng

Tất cả Địa bàn Thiên văn mới và các nhiệm vụ hàng ngày mang đến cho bạn thách thức khác nhau mỗi ngày. Thông qua đó, người chơi không chỉ kiếm được phần thưởng là các vật phẩm hữu ích mà còn nạp lại sức chịu đựng của mình.

Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt Địa bàn Thiên văn để nhận phần thưởng độc quyền.

Nhấn chìm kẻ thù bằng sức mạnh hỏa lực tối thượng

Kỹ năng tối thượng, lợi thế địa hình, giải phóng sức mạnh

Mỗi nhân vật đều có sức mạnh, khả năng và kỹ năng riêng. Hãy cẩn thận bố trí họ trong đội hình 3x3 để xoay chuyển tình thế của trận chiến. Khai thác điểm yếu của kẻ thù để tối đa hóa thiệt hại lên chúng. Kết hợp mọi thứ để hạ những tên trùm mạnh mẽ, khó nhằn nhất.

Hợp nhất các anh hùng, giải phóng sức mạnh tối đa

Khi đối mặt với kẻ thù, hãy nhấn chìm chúng bằng sức mạnh hỏa lực tối đa. Cùng nhau tấn công. Dung hợp hồi phục sức khỏe và mana, cần thiết để đánh bại các đối thủ mạnh và có cơ hội nhận được vật phẩm quý hiếm.

Nếu bạn là fan anime và yêu thích các trò chơi như Goddess of Genesis, Symphogear XD UNLIMITED, Fairy Elements... vậy thì đừng bỏ lỡ game nhập vai hấp dẫn này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 276 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế