Astrobotanica Early Access Game sinh tồn trên Trái đất thời nguyên thủy

Tải về

5 (1) Space Goblin Studio Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)

Khám phá Trái đất 300 nghìn năm trước với tư cách là một nhà sinh vật học ngoài hành tinh trong Astrobotanica! Sử dụng chuyên môn của bạn về thực vật học để sinh tồn, trồng cây, thu hoạch mùa màng và pha chế thuốc. Tương tác với con người nguyên thủy và để lại dấu ấn trong tương lai của nền văn minh!

Khám phá Trái đất thời nguyên thủy trong game Astrobotanica
Khám phá Trái đất thời nguyên thủy trong game Astrobotanica

Astrobotanica là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn thư giãn trên Trái đất thế giới mở. Trong game, bạn sẽ vào vai một người ngoài hành tinh có trình độ học vấn cao tên là Xel, người đã làm rơi tàu vũ trụ trong hành trình tìm kiếm những hạt giống quý giá trên thiên hà. Bây giờ bạn có cơ hội tìm thấy những giống cây sẽ phát triển mạnh trên hành tinh của mình, nhưng trước tiên, hãy tập trung vào việc sinh tồn trong môi trường Pleistocene đầy thách thức của Trái đất, nơi sinh sống của động vật hoang dã và con người nguyên thủy.

Vào vai người ngoài hành tinh tìm cách sinh tồn trong thế giới mở
Vào vai người ngoài hành tinh tìm cách sinh tồn trong thế giới mở

Tính năng chính của game Astrobotanica

Cày xới đất cằn cỗi: Trộn đất bùn, đánh dấu luống cây, cung cấp nước và bảo vệ cây giống khỏi các loài chim đói bụng và gặm nhấm tò mò.

Đảm bảo nguồn cung cấp carbon dioxide: Tìm hiểu và đảm bảo nguồn cung cấp CO2 có nguồn gốc từ thực vật vì chúng giúp người ngoài hành tinh có thể thở được.

Khám phá nhiều khung cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ
Khám phá nhiều khung cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ

Tùy chỉnh nhân vật và môi trường xung quanh: Trang trí môi trường xung quanh theo ý thích. Khi khu định cư phát triển theo thời gian, một số kế hoạch thông minh sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối sau này.

Thử nghiệm các loại thuốc: Học cách kết hợp các thành phần có nguồn gốc thực vật với nước để tạo ra nhiều loại thuốc khác nhau. Thử nghiệm chúng trên bạn, người khác và môi trường. Xây dựng và mở rộng kho vũ khí để chuẩn bị cho mọi tình huống.

Trang trí môi trường xung quanh theo ý thích
Trang trí môi trường xung quanh theo ý thích

Khám phá cảnh quan: Lang thang qua nhiều khung cảnh tuyệt đẹp, khám phá những nơi ẩn giấu và giải quyết bí ẩn. Hãy để mắt đến những tán lá, vì chúng có thể ẩn chứa các loài thực vật quý hiếm và quan trọng cho nghiên cứu.

Tránh những con vật không thân thiện: Đừng đối đầu trực diện với những sinh vật địa phương trừ khi bạn thực sự muốn. Thay vào đó, hãy đánh lừa chúng bằng cách sử dụng địa hình và sức mạnh của các loại thuốc như: mây tàng hình, chất nhờn dính, khí gây ngủ, chất làm tê liệt,...

Trồng cây, thu hoạch mùa màng và pha chế thuốc
Trồng cây, thu hoạch mùa màng và pha chế thuốc

Gặp gỡ và giao lưu với người Neanderthal: Phá vỡ sự lạnh nhạt của cư dân bản địa nguyên thủy và học ngôn ngữ của họ để giao tiếp. Tìm cách giành được lòng tin và sự tôn trọng của họ để nhận được các công cụ và vật liệu xây dựng như một lời cảm ơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Astrobotanica

Liên quan, thay thế