Atelier Resleriana Game JRPG mới trong thế giới Atelier

Tải về

5 (1) KOEI TECMO GAMES Miễn phí 123

Koei Tecmo và Akatsuki Games vừa giới thiệu tựa game mới nhất trong series game nhập vai Anime nổi tiếng Atelier mang tên Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Polar Night Liberator.

Atelier Resleriana
Atelier Resleriana là tựa game mới nhất trong series Atelier

Cốt truyện của game Atelier Resleriana

Cách đây rất lâu, vương quốc Lantarna trở nên thịnh vượng nhờ sự phù hộ của một sao chổi trắng bay ngang qua. Nghệ thuật khai thác phước lành của sao chổi được gọi là thuật giả kim, và những người thực hành nghệ thuật này được gọi là nhà giả kim. Tuy nhiên, khi sao chổi biến mất và phước lành của nó không còn nữa, việc sử dụng thuật giả kim dần dần suy giảm và cuối cùng bị lãng quên.

Đồ họa tuyệt đẹp
Đồ họa tuyệt đẹp

Nhiều năm đã trôi qua, ở một góc Lantarna, hai cô gái có cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người là Resna, người đã tìm thấy hy vọng vào thuật giả kim và đang trên đường đến Thủ đô, nhằm mục đích du hành đến Nơi tận cùng Thế giới, nơi được cho là nguồn gốc của phép màu. Người còn lại là Valeria, một cô gái bị mất ký ức và hiện đang sống và làm công việc nặng nhọc trong thành phố với tư cách là nhà thám hiểm cho Moonlight Society.

Hệ thống chiến đấu dựa trên dòng thời gian
Hệ thống chiến đấu dựa trên dòng thời gian

Đằng sau họ là cái bóng của một nhóm được gọi là Polar Night Alchemists, một tổ chức đen tối bị bao phủ bởi bí ẩn. Với những động cơ và tham vọng khác nhau đan xen, cả hai cuối cùng đã đến gần hơn với sự thật đang nằm sâu trong lục địa…

Tính năng chính của game Atelier Resleriana

Cuộc phiêu lưu mới với nhân vật chính mới

Khám phá một cuộc phiêu lưu hoành tráng với nhân vật chính mới, cuộc phiêu lưu đầu tiên sau bốn năm kể từ khi “Atelier Ryza” được phát hành. Hãy bước vào cuộc phiêu lưu này để hồi sinh thuật giả kim với dàn nhân vật lôi cuốn!

Nhân vật 3D chất lượng cao và sống động
Nhân vật 3D chất lượng cao và sống động

Nhân vật 3D chất lượng cao và sống động

Công nghệ mới nhất được phát triển cho series Atelier đã được sử dụng để tạo đồ họa 3D tương đương với các tựa game console mới nhất. Thưởng thức câu chuyện điện ảnh với đầy những nhân vật xinh đẹp và chất lượng cao này!

Hệ thống chiến đấu dựa trên dòng thời gian

Các trận chiến chỉ huy theo phong cách dòng thời gian đơn giản và hình ảnh kỹ năng sống động, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chiến đấu thú vị và thú vị. "Effects Panel" có nhiều hiệu ứng khác nhau có thể được sử dụng để xây dựng chiến lược nhằm giành lợi thế trong trận chiến!

Cuộc phiêu lưu mới với nhân vật chính mới
Cuộc phiêu lưu mới với nhân vật chính mới

Một hệ thống tổng hợp dễ sử dụng và sâu sắc

Hệ thống tổng hợp, một tính năng đặc trưng của series Atelier, được tối ưu hóa để chơi một cách dễ dàng. Kết hợp các đặc điểm được gán cho các nhân vật và vật liệu để tạo ra giải pháp tối ưu của bạn!

Hệ thống nâng cấp tất cả nhân vật

Nhân vật có thể được nâng cấp theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như: sử dụng các vật phẩm và thiết bị được tạo ra thông qua quá trình tổng hợp, hoặc Growboard giúp tăng các thông số của nhân vật. Xây dựng nhóm mạnh nhất và tốt nhất, sau đó dấn thân vào cuộc phiêu lưu mới trong Atelier Resleriana!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 306
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Atelier Resleriana

Liên quan, thay thế