Atelier Resleriana cho Android Game nhập vai dựa theo saga Atelier nổi tiếng

Tải về

3 (1) KOEI TECMO GAMES Miễn phí 68 Ngày: Yêu cầu: Android

Atelier Reslerianagame nhập vai hấp dẫn được lấy cảm hứng từ saga Atelier nổi tiếng. Trong game, bạn sẽ đắm chìm vào thế giới kỳ ảo Lantana và mục tiêu là hồi sinh nghệ thuật giả kim đã bị thất lạc từ lâu. Gamer đặt mình vào vị trí của nhân vật chính Resna và bắt đầu cuộc phiêu lưu.

Game Atelier Resleriana dự kiến sẽ phát hành phiên bản toàn cầu vào cuối tháng 1/2024.

Atelier Resleriana là game nhập vai hấp dẫn được lấy cảm hứng từ saga Atelier nổi tiếng
Atelier Resleriana là game nhập vai hấp dẫn được lấy cảm hứng từ saga Atelier nổi tiếng

Tải game Atelier Resleriana cho Android

Khám phá các địa điểm

Người chơi Atelier Resleriana sẽ dành phần lớn thời gian để khám phá thế giới kỳ diệu trong game, tìm hiểu vô số bối cảnh và địa điểm ấn tượng. Thậm chí, bạn có thể nói chuyện với các nhân vật trong khu vực cũng như thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như câu cá hoặc khai thác khoáng sản. Tất nhiên, bạn cũng có cơ hội thu thập tất cả các loại vật liệu giả kim để chế tạo độc dược của mình.

Câu chuyện của Atelier Resleriana đưa người chơi đến những khu vực kỳ ảo đầy bí ẩn cần giải đáp và đối mặt với kẻ thù. May mắn thay, bạn không đơn độc trong hành trình này.

Đồng hành cùng những nhân vật quyến rũ, mỗi người đều câu chuyện riêng
Đồng hành cùng những nhân vật quyến rũ, mỗi người đều câu chuyện riêng

Tập hợp đội quân trong Atelier Resleriana

Ngay khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn đã có những người bạn của Resna kề vai sát cánh. Cùng với họ, bạn có thể khám phá sâu hơn và đánh bại bất kỳ ai có khả năng gây nguy hiểm bởi mỗi người đồng hành đều sở hữu những khả năng độc đáo. Từng người bạn đều có câu chuyện riêng mà bạn sẽ dần khám phá khi cốt truyện phát triển. Atelier Resleriana cũng có hệ thống gacha cho phép bạn có được những đồng minh mạnh mẽ hơn.

Hệ thống chiến đấu theo cốt truyện
Hệ thống chiến đấu theo cốt truyện

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp và chơi với những nhân vật khó quên thì chắc chắn không thể bỏ qua Atelier Resleriana. Khám phá, giải quyết những bí ẩn và hình thành tình bạn trọn đời với những người bạn đồng hành dễ thương ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Atelier Resleriana

Liên quan, thay thế