Atmosphere Deluxe Phần mềm nghe nhạc thư giãn

Tải về

3 (1) Vectormedia Software Dùng thử 67 Dung lượng: 13,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Atmosphere Deluxe là phần mềm tạo âm thanh Soundscape, đặc biệt dành riêng cho những người thích làm việc và thư giãn trong môi trường có tiếng chim hót, tiếng suối chảy, tiếng sóng biển.... Phần mềm này có thể thay thế hoàn toàn cho các CD âm nhạc trị liệu. Nếu bạn đã biết đến Soundscape thì đây chính là ứng dụng dành riêng cho bạn.

Soundscape là thuật ngữ được sử dụng để miêu tả các âm thanh thiên nhiên như tiếng kêu của động vật, tiếng gió, tiếng sóng....Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc nghe nhạc soundscape mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp con người giảm bớt căng thẳng, điềm tĩnh hơn và bồi đắp tình yêu với thế giới xung quanh. Trong công việc, việc nghe soundscape sẽ tăng hoạt động của não, tập trung cao độ và làm việc hiệu quả hơn.

Atmosphere Deluxe

Download Atmosphere Deluxe để tận hưởng những bản soundscape đặc sắc nhất

Với Atmosphere Deluxe, người dùng có thể tận hưởng âm thanh tự nhiên trong thời gian thực hoặc sử dụng nút ghi âm để tạo các file âm thanh của riêng mình với chất lượng cao và chân thực nhất. Ngoài ra, nếu sở hữu phiên bản Atmosphere Deluxe thương mại, thì người dùng có thể bán những file ghi âm này để kiếm lợi nhuận.

Atmosphere Deluxe hỗ trợ hơn 50 soundscape và điểm nổi bật nhất của ứng dụng này đó là cho phép người dùng tùy biến và trộn các soundscape theo ý muốn hoặc tạo soundscape mới.

Ví dụ: Nếu bạn đang mở soundscape “Âm thanh của biển”, bạn sẽ nghe thấy âm thanh của sóng vỗ vào bờ đi kèm với tiếng tách nhẹ hay tiếng của một số loài vật. Nếu bạn chỉ muốn đơn thuần nghe tiếng sóng, bạn có thế tắt chế độ trộn hoặc nếu muốn nghe cả tiếng gió thổi xào xạc qua ngọn cây, bạn cũng có thể thêm vào. Atmosphere Deluxe hỗ trợ lưu lại các soundscape mới này để nghe lại hoặc chia sẻ lên trang web. Ngoài ra, âm thanh của từng soundscape cũng được cài đặt riêng, giúp người nghe dễ dàng điều chỉnh.

Atmosphere Deluxe

Chỉnh sửa âm lượng của từng soundscape

Mặc dù, Atmosphere Deluxe là phần mềm cung cấp những soundscape âm thanh nhẹ nhàng nhưng người dùng hoàn toàn có thể thay thế chúng. Trên trang web vectormediasoftware.com cũng hỗ trợ rất nhiều bản nhạc có sẵn, từ âm thanh của làng quê đến tiếng ồn ào, vội vã của chốn thành thị.

Những tính năng nổi bật

Chế độ hình ảnh

Atmosphere Deluxe có hai chế độ hình ảnh để người dùng lựa chọn. Chế độ slideshow hiển thị hình ảnh tương ứng với các soundscape đang chạy trên nền. Các hình ảnh này có thể được lựa chọn từ thư viện phần mềm hoặc sử dụng kho ảnh cá nhân. Chế độ thứ hai là chế độ panoramic cho phép trộn các hình ảnh panoramic một cách ngẫu nhiên và số lượng hình ảnh là không giới hạn.

Tạo các bản ghi âm

Atmosphere Deluxe hỗ trợ tạo các sound track dưới định dạng MP3 hay WAV mới và cho phép chuyển vào CD hay Ipod hoặc các thiết bị portable để nghe ở bất cứ nơi nào.

Tăng khả năng tập trung

Atmosphere Deluxe có một máy phát hai tai cấu hình đầy đủ, cho phép điều chỉnh sóng não tới một tần số cụ thể, phù hợp với mục đích tập trung hay thư giãn.

Hiện tại, nếu mua phiên bản đầy đủ của phần mềm này, người dùng sẽ đươc tặng một năm cập nhật miễn phí và được truy cập vào bất cứ thư mục nào trên website.

Atmosphere Deluxe thực sự là một phần mềm hữu ích cho những ai muốn tăng khả năng tập trung và hiệu suất làm việc.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,9 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Sleep Bug

    🖼️ Phần mềm tạo tiếng ồn trắng giúp dễ ngủ hơn

Có thể bạn quan tâm