Audio Dedupe 1.3.0.1

Tải về

4 (2) MindGems Inc Dùng thử 1.275 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: tất cả các phiên bản Windows

Là một chương trình tiện ích nhỏ gọn giúp người sử dụng dễ dàng tìm và lọc được các file audio trùng hoặc gần giống nhau...

Audio Dedupe được coi như một công cụ sáng tạo trong việc nhận dạng các file audio trùng hoặc gần giống nhau ngay cả khi chúng được lưu giữ trong các định dạng khác nhau và không được đánh dấu bằng ID3 tags. Chương trình sẽ giúp bạn 1 cách nhanh và chính xác những file audio giống nhau năm ở đâu, trong thư mục nào. Không giống như những chương trình tiện ích khác, Audio Dedupe có thể tìm và nhận dạng được các file audio trùng nhau ngay cả khi chúng không dung định dạng, người sử dụng có thể tùy chỉnh hoặc giới hạn số lượng file audio tìm được bằng cách xác định rõ kết quả tìm kiếm, khoảng 70% là vừa đủ. Hoặc người sử dụng có thể lựa chọn nhanh bằng cách sử dụng thuật toán CRC32.

Khi quá trình tìm kiếm kết thúc, chương trình sẽ phân biệt các kết quả tìm được theo nhóm, và tự động chia ra sắp xếp theo bitrate, độ dài hoặc kích thước của file. Chí với 1 cú kích đúp, toàn bộ các file sẽ được xóa và giải phóng dung lượng cho ổ đĩa của người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu các file tìm được tới một thư mục tùy chọn. Audio Dedupe hỗ trợ các định dạng như: MP3, MP2, MP1, WAV, OGG và AIFF. Chương trình nhỏ gọn, giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Có khả năng hỗ trợ nhiều định dạng file:

- MP3, MP2, MP1, MPA, WAV, OGG, AIFF, AAC, MP4, FLAC, AC3, WavPack (WV), Musepack (MPC) và Windows Media Audio (WMA)

Giao diện chính của chương trình

vorrent (theo CNET)

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 1.294
  • Lượt tải: 1.275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: tất cả các phiên bản Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: