Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac 2.1.0.5073 Rip đĩa Blu-ray/DVD cho Mac

Tải về

3 (1) Aunsoft Dùng thử 07 Dung lượng: 29,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac là một phần mềm chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng rip đĩa Blu-ray hoặc DVD và tạo ra một bản sao lưu đầy đủ cho nó.

Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac

Tính năng chính:

Giải mã và sao lưu phim DVD/Blu-ray sang ổ cứng

Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng Mac để giúp họ loại bỏ AACS (lên tới MKBv17), BD+, mã vùng và bản quyền từ Blu-ray và gỡ bỏ CSS, RPC hay bảo vệ chống sao chép từ đĩa DVD một cách dễ dàng. Sau khi giải mã, bạn có thể tạo một bản sao chép đĩa Blu-ray hoặc DVD đầy đủ và giữ lại cấu trúc và chất lượng ban đầu cho ổ cứng hay máy chủ.

Rip hoặc chuyển đổi Blu-ray, DVD sang định dạng video HD/SD

Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac cho phép bạn rip và chuyển đổi phim DVD hoặc Blu-ray sang các định dạng video HD như: HD MP4, HD MOV, HD AVI, HD MKV, HD WMV, HD TS, HD MPG. Bên cạnh đó, rất nhiều định dạng SD được hỗ trợ, bao gồm: MPEG, FLV, MPG, DivX, Xvid, MPEG4, H.264/AVC, AVI, MKV, MP4, WMV, ASF, VOB, MOV, AAC, AC3, MP3, WMA, 3GP, vv.

Rip phim Blu-ray hoặc DVD để phục vụ nhiều mục đích khác nhau

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để rip phim Blu-ray hoặc DVD sang iMovie, Final Cut Express, Final Cut Pro, Adobe Premierce, Avid, CyperLink PowerDirector, Pinnacle Studio, vv để chỉnh sửa thêm. Hoặc, tải chúng lên YouTube, Hulu, Google, Yahoo... để chia sẻ và nhập sang iPod, iPad, iPhone, WDTV, Apple TV, QuickTime, MPC để phát.

Dễ dàng thưởng thức phim Blu-ray trên TV hoặc màn hình không hỗ trợ HDCP

Phần mềm hữu ích này cho phép bạn loại bỏ chế độ mã hóa AACS khỏi đĩa Blu-ray thương mại và xem phim Blu-ray thông qua một kết nối với màn hình kỹ thuật số mà không cần card đồ họa hay màn hình tương thích HDCP. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải mua một màn hình hoặc TV đắt tiền.

Tạo một bản sao chép đĩa Blu-ray hoặc DVD sang ổ cứng Mac

Chương trình này cung cấp chức năng DiskCopy để cho phép bạn dễ dàng sao lưu toàn bộ đĩa Blu-ray hoặc DVD với chất lượng và cấu trúc ban đầu sang ổ cứng Mac chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, bạn còn được phép sao chép tập tin M2TS trên Mac mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng rất dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Thoải mái lựa chọn ngôn ngữ phụ đề và âm thanh

Khi bạn tải một phim Blu-ray hoặc DVD vào chương trình, bạn có thể nhìn thấy các thông tin của phụ đề như: ngôn ngữ, ID hay codec, kênh âm thanh. Sau đó, thoải mái lựa chọn ngôn ngữ cho phụ đề mà mình muốn hiển thị trên video, chẳng hạn như: tiếng Anh, Pháp hay Đức.

Chuyển đổi DVD/Blu-ray với bất kỳ chương nào

Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac hỗ trợ hiển thị cho bạn thấy tất cả các chương của Blu-ray theo một trật tự được sắp xếp hợp lý, vì vậy giúp dễ dàng lựa chọn phim chính hay bất kỳ chương nào để chuyển đổi.

Chỉnh sửa phim Blu-ray hoặc DVD trước khi chuyển đổi

Nếu bạn muốn cắt một số phần không mong muốn của bộ phim, hãy lựa chọn Trim. Nếu bạn cần loại bỏ các viền đen, hãy lựa chọn Crop. Bên cạnh đó, để thêm logo cho video thì nhấn nút Watermark. Cuối cùng, muốn thêm một vài hiệu ứng đặc biệt cho video thì vui lòng nhấp chuột vào nút Effect.

Lựa chọn thông số đầu ra cho các thiết bị khác nhau

Các thiết bị khác nhau sẽ phát video với độ phân giải, tốc độ bit và kênh khác nhau. Do đó, bạn cần cài đặt những thiết lập phù hợp nhất cho thiết bị của mình. Công cụ này sẽ cho phép bạn thoải mái điều chỉnh nó.

Công nghệ đồng bộ video và audio hoàn hảo

Aunsoft Blu-ray Ripper for Mac áp dụng công nghệ đồng bộ video và audio được tối ưu để nhận được video đầu ra với chất lượng cao và không cho phép bạn gặp phiền toái với các vấn đề liên quan đến quá trình đồng bộ này.

Một chương trình rất dễ sử dụng

Nhờ sở hữu một giao diện trực quan và nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ tùy chọn nào mà mình cần để chỉnh sửa và chuyển đổi phim Blu-ray hay DVD sang định dạng mong muốn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • Một ổ đĩa DVD

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0.5073
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 29,6 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm