Aunsoft iMedia Converter for Mac 2.1.0.5073 Công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ cho Mac

Tải về

3 (2) Aunsoft Dùng thử 06 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Aunsoft iMedia Converter for Mac là ứng dụng hữu ích dành cho những ai muốn nhanh chóng chuyển đổi video và rip đĩa Blu-ray hoặc DVD sang các định dạng khác để có thể phát lại trên các thiết bị di động của mình. Với nó, bạn có thể nén hoặc rip phim Blu-ray/DVD sang bất kỳ định dạng nào với kích thước nhỏ hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn thoải mái lựa chọn chương để chuyển đổi, hiển thị phụ đề trên video, vv.

Đặc biệt, đối với những người thường xuyên phải di chuyển thì họ có thể tận hưởng một trải nghiệm xem phim Blu-ray hoặc DVD ngay trên thiết bị di động hoặc máy nghe nhạc đa phương tiện của mình bởi vì Aunsoft iMedia Converter for Mac đã chuyển đổi DVD/Blu-ray sang định dạng tương thích với các thiết bị đó.

Aunsoft iMedia Converter for Mac

Tính năng chính:

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Mac Blu-ray Ripper và Mac Video Converter

iMedia Converter for Mac cho phép bạn chuyển đổi tất cả video, bao gồm cả định dạng HD từ máy quay phim, chương trình TV sang bất kỳ định dạng nào khác. Bên cạnh đó, nó còn giúp người dùng gỡ bỏ bất cứ chế độ mã hóa nào như: mã vùng, AACS (lên đến MKBv17), bản quyền, BD+ (dưới MKBv12), vv từ đĩa Blu-ray hoặc DVD để họ có thể thực hiện quá trình chuyển đổi, chỉnh sửa, sao lưu một cách dễ dàng.

Dễ dàng thưởng thức phim Blu-ray trên một màn hình hoặc TV tương thích với HDCP

iMedia Converter for Mac giúp bạn xem phim thông qua một kết nối với màn hình kỹ thuật số mà hỗ trợ đồ họa và màn hình hiển thị tương thích với HDCP hoặc không. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề màn hình hay TV.

Tạo một bản sao chép đầy đủ của đĩa Blu-ray/DVD sang ổ cứng Mac

Chương trình cung cấp chức năng DiskCopy để cho phép bạn dễ dàng sao lưu toàn bộ đĩa Blu-ray hoặc DVD với tất cả thông tin sang ổ cứng hoặc Mac chỉ với một cú nhấp chuột rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Lựa chọn phụ đề và track âm thanh cho Blu-ray hoặc DVD

Khi tải một bộ phim Blu-ray hoặc DVD sang iMedia Converter for Mac, người dùng có thể xem những thông tin về phụ đề như: ngôn ngữ, ID, codec, ngôn ngữ và kênh âm thanh. Sau đó, họ có thể thoải mái lựa chọn ngôn ngữ cho phụ đề mà mình muốn hiển thị trên video. Phần mềm này hỗ trợ các ngôn ngữ sau: tiếng Anh, Pháp, Đức, vv.

Chuyển đổi Blu-ray với bất kỳ chương nào

Với Aunsoft iMedia Converter for Ma, người dùng có thể hiển thị tất cả các chương của đĩa Blu-ray theo một thứ tự hợp lý. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn phần phim chính hay bất kỳ chương nào để chuyển đổi.

Thưởng thức chất lượng video HD đầu ra

Aunsoft iMedia Converter for Mac hỗ trợ chuyển đổi các loại video, rip đĩa Blu-ray (M2TS), DVD sang HD MKV, HD MP4, HD MOV, HD AVI, HD WMV, vv mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và vẫn giữ nguyên độ phân giải với 1080p, 1080i, 720p, vv.

Hỗ trợ nhiều loại video và trình phát nhạc đa phương tiện

Hỗ trợ chuyển đổi tất cả các định dạng video như: TiVo, FLV, F4V, TOD, H.264/AVC, MPEG, MPEG-2, MPEG-4, AVI, WMV, MKV, MOV, MTS, M2TS, MOD, vv và Blu-ray hoặc DVD sang các thiết bị di động của bạn như: iPad, iPod, iPhone, Nexus one, iRiver Smart HD, Droid, HTC Hero/Eris, Palm Pre, PSP, PS3, Xbox, Zune, Creative Zen, cell phones, Archos, Sansa để thoải mái phát.

Chuyển đổi TiVo bằng cách trực tiếp gõ MAK

Nếu có một vài tập tin TiVo trên máy tính và bạn không cài đặt phần mềm TiVo Desktop, bạn có thể nhập trực tiếp MAK vào cửa sổ Option. Sau đó, tải tập tin TiVo vào trong chương trình để xử lý quá trình chuyển đổi. Mac iMedia Converter cũng cung cấp một chức năng tuyệt vời đó là "Directly Copy" để cho phép bạn chuyển đổi TiVo sang MPEG với tốc độ nhanh chóng.

Chỉnh sửa bất kỳ bộ phim nào trước khi chuyển đổi

Nếu bạn muốn loại bỏ một số đoạn không mong muốn trong bộ phim, hãy sử dụng chức năng Trim. Bên cạnh đó, nếu muốn xóa viền đen khỏi video thì nhấn nút Crop. Hoặc, nếu muốn thêm logo trên video thì lựa chọn Watermark. Đặc biệt, bạn muốn video của mình trở nên ấn tượng hơn, hãy thêm một vài hiệu ứng độc đáo cho nó bằng cách lựa chọn Effect. Thêm vào đó, nếu người dùng mong muốn loại bỏ phân mành khỏi bộ phim, xin vui lòng kiểm tra nó.

Thiết lập thông số định dạng cho các thiết bị khác nhau

Mỗi thiết bị sẽ phát video với độ phân giải, tốc độ bit, kênh âm thanh khác nhau. Do đó, hãy thiết lập định dạng phù hợp nhất cho thiết bị của người dùng bằng công cụ này bởi vì nó sẽ giúp họ tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Áp dụng công nghệ đồng bộ video và âm thanh

Với công nghệ này, người dùng sẽ không còn phải lo lắng hay bận tâm về chất lượng video đầu ra nữa.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt và tốc độ nhanh chóng

iMedia Converter for Mac hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt và đa luồng. Do đó, người dùng có thể chuyển đổi video, Blu-ray hay đĩa DVD cùng một lúc. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ làm việc trên loại chip xử lý đa lõi, do đó người dùng sẽ nhận được tốc độ chuyển đổi cao nhất.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • 1 ổ đĩa DVD

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0.5073
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm