Aunsoft Video Converter 2.1.0.4999 Công cụ chuyển đổi định dạng video mạnh mẽ

Tải về

3,7 (3) Aunsoft Dùng thử 1.265 Dung lượng: 41,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

Aunsoft Video Converter là một phần chuyển đổi định dạng video rất nhanh chóng và hiệu quả. Đây là một công cụ cần phải có đối với những ai yêu thích video. Nó sẽ cho phép bạn thưởng thức phim trên máy tính, tiếp tục chỉnh sửa video, hiển thị chúng trên HDTV và xuất video sang định dạng tương thích với web. Bạn có thể kiểm soát video và bài hát của mình trên các thiết bị di động phổ biến như: iPad, Nexus One, HTC Hero, Zune, iPod, PSP, Apple TV, iPhone bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu.

Aunsoft Video Converter

Tính năng chính:

Hỗ trợ hầu hết định dạng video đầu vào

Aunsoft Video Converter cho phép bạn nhập tập tin Windows Media, Real Media hay video từ QuickTime và máy quay. Những định dạng đầu vào được hỗ trợ bao gồm: AVI, WMV, ASF, WMA, RMVB, RM, RA, MOV, QT, MP4, M4V, 3GP, 3G2, DAT, MPG, MPEG, MP3, DV, MTS, M2TS, TS, TP, TOD, MOD, MKV, TiVo, VOB, DVR-MS, EVO, WAV, M2V, F4V, FLV, FLAC, OGG.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra

Bao gồm: AVI, MPG, MP4, VOB, 3GP, 3G2, FLV, DV, MOV, WMV, ASF, MKV, M4V, MP3, AAC, M4A, WMA, WAV, AC3, MP2, MKA và FLAC.

Giao diện trực quan và dễ sử dụng

Chương trình cung cấp thông tin khởi động khi bạn chạy chương trình lần đầu tiên. Cho dù bạn là người dùng mới và không có kinh nghiệm chuyển đổi video hay là chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa video thì vẫn có thể thao tác và sử dụng chương trình chỉ trong vài phút để nhận được định dạng đầu ra mong muốn.

Tương thích với nhiều thiết bị

Công cụ chuyển đổi video này cũng chứa một số cấu hình để hỗ trợ người dùng tùy biến tập tin đầu ra sao cho chúng có thể làm việc trên thiết bị di động của mình. Có những cấu hình cho iPad, Xbox 360, BlackBerry, PSP, iPhone, Creative Zen, Archos, Zune, Apple TV, Adobe Premiere, Sony Vegas, và thậm chí cho video HD.

Tốc độ siêu nhanh và chất lượng cao

Với công nghệ tiên tiến được sử dụng trong chương trình. Bạn có thể chuyển đổi video và âm thanh với tốc độ siêu nhanh. Nhờ đó, tiết kiệm rất nhiều thời gian để bạn có thể sử dụng vào những hoạt động khác. Bên cạnh đó, chương trình cũng cung cấp một vài tùy chọn để cải thiện chất lượng video và tận hưởng một trải nghiệm thưởng thức hình ảnh tuyệt vời.

Tùy chỉnh chương trình theo sở thích của bạn

Mặc dù chương trình cung cấp một danh sách dài các cấu hình nhưng bạn có thể tùy chỉnh nó để chỉ hiển thị một vài định dạng hay cấu hình mà mình muốn. Cũng có một trình quản lý cấu hình để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát danh sách.

Hợp nhất nhiều video clip thành một tập tin duy nhất

Chương trình cung cấp một tùy chọn nhanh để kích hoạt chức năng này. Bạn có thể chỉ cần kiểm tra hộp và chương trình sẽ kết hợp các tập tin được lựa chọn khi quá trình chuyển đổi bắt đầu. Sau đó, người dùng sẽ có được một file đầu ra mong muốn và thưởng thức video mà không bị gián đoạn.

Không cần tải codec

Chương trình tích hợp một bộ giải mã, nhờ đó giúp bạn không cần phải tải về hay cài đặt thêm codec nào khác trên máy tính để hoàn tất việc chuyển đổi. Nó sẽ tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn để chuyển đổi tập tin.

Cung cấp các thiết lập nâng cao cho người dùng

Nếu bạn đã quen thuộc với các thông số kỹ thuật của video và audio hay muốn kiểm tra hiệu ứng với các thiết lập khác nhau thì có thể thay đổi tốc độ bit video, tỷ lệ khung hình, độ phân giải, tỷ lệ mẫu âm thanh, vv.

Chụp ảnh màn hình

Chương trình cho phép bạn chụp ảnh màn hình video với kích thước chiều rộng và chiều cao của video gốc hay độ phân giải bạn muốn chỉ bằng cách nhấn nút Snapshot. Thật dễ dàng để có được hình ảnh thu nhỏ hoặc hình nền cho máy tính của bạn với phần mềm hữu ích này.

Thêm hình mờ văn bản, ảnh hoặc video

Việc thêm hình mờ cho video mà được chia sẻ trực tuyến hoặc ngoại tuyến sẽ giúp bạn cá nhân hóa tập tin của mình cũng như phát triển thương hiệu của bản thân. Chương trình cho phép bạn thêm các loại hình mờ khác nhau như: văn bản, hình ảnh (bao gồm: GIF, PNG) hoặc video.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD Dual-core
  • Tốc độ xử lý: 1,8 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

Bé Ngoan

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Aunsoft
  • Version: 2.1.0.4999
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 41,9 MB
  • Lượt xem: 1.287
  • Lượt tải: 1.265
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm