Auroria cho Android Game phiêu lưu sinh tồn ở hành tinh Auroria

Tải về

5 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tải và chơi game Auroria: a playful journey, bạn sẽ được tham gia vào chuyến hành trình cuối cùng giữa các vì sao để tới hành tinh Auroria và khám phá trò chơi mô phỏng cuộc sống thế giới mở theo chủ đề khoa học viễn tưởng này với các tính năng xây dựng, sáng tạo và chế tạo không giới hạn. Tại đây, người chơi sẽ phải tìm ra cách để tồn tại trong thế giới vô định nhưng đầy yếu tố phiêu lưu này.

Đi lang thang khắp vũ trụ với những người bạn và liên minh mới trong khi bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi kẻ cướp bóc và kẻ thù.

Xây dựng cơ sở của bạn trên hành tinh lạ trong game Auroria: a playful journey
Xây dựng cơ sở của bạn trên hành tinh lạ trong game Auroria: a playful journey

Auroria mang tới một cuộc hành trình vui tươi, đơn giản. Hiện trò chơi đã có sẵn để mọi người ở khu vực Đông Nam Á (SEA) đăng ký trước. Chưa có thông tin game được phát hành.

Tuy nhiên, theo thông tin từ các cuộc thảo luận trực tuyến, có vẻ như Tencent Games đang hợp tác với HK Hero Entertainment và có khả năng biến Auroria trở thành một trong những tựa game được cho là lấy cảm hứng từ Palworld.

Gamer sẽ gặp vô số sinh vật ngoài hành tinh thú vị và có thể kết bạn, huấn luyện chúng và cưỡi quái thú băng qua nhiều cảnh quan đầy màu sắc, tương tự như Palworld. Làm việc cùng với những người bạn vũ trụ để hoàn thành nhiệm vụ và đối mặt với thử thách. Người chơi cũng có thể giải phóng khả năng sáng tạo để xây dựng và tùy chỉnh không gian vũ trụ độc đáo của riêng mình, từ những ngôi nhà ấm cúng cho đến công nghệ tiên tiến.

Hãy khám phá và khám phá những hành tinh xa xôi chứa đầy những bí ẩn và kỳ quan, nhưng luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những mối nguy hiểm bởi rất nhiều sinh vật thù địch và môi trường nguy hiểm cố gắng ngăn cản cuộc hành trình của bạn. Gamer sẽ được cung cấp vô số vũ khí và thiết bị bảo vệ mạnh mẽ để chống lại những thứ chưa biết. Khi tiến bộ, người chơi sẽ khám phá ra những bí mật của vũ trụ và dần trở thành một nhà thám hiểm huyền thoại.

Tính năng nổi bật của game Auroria: a playful journey cho Android

Khám phá và thám hiểm

Người chơi sẽ được tận hưởng trải nghiệm chơi game phong phú và hấp dẫn để khám phá những điều kỳ diệu của vũ trụ. Vượt qua không gian rộng lớn để tìm kiếm những thế giới và nền văn minh mới, đồng thời sẵn sàng đáp xuống hành tinh mơ ước để tìm tài nguyên, phân tích hơn 10 điều kiện khí quyển khác nhau và tìm kiếm dấu hiệu của sự sống và những sinh vật thông minh.

Bạn cũng sẽ đối mặt nhiều thử thách và chướng ngại vật khác nhau như trường hấp dẫn, lỗ đen, lỗ giun và các hiện tượng vũ trụ khác, buộc bạn phải điều hướng để vượt qua.

Khám phá và thuần hóa các động vật ngoài hành tinh
Khám phá và thuần hóa các động vật ngoài hành tinh

Chế tạo, tạo và tùy chỉnh

Người chơi game Auroria sẽ được thể hiện sự sáng tạo cũng như cá tính của mình trong một thế giới hoàn toàn mới, đồng thời giải phóng trí tưởng tượng về một cuộc sống tự do, không căng thẳng.

Mọi thứ đều có thể xảy ra trong thiền đường trong mơ này, từ tương tác với các vật phẩm để chế tạo công cụ cho đến phát triển bản thiết kế cho các công nghệ cao hơn; từ trồng trọt và tạo ra các yếu tố cần thiết để kiếm sống đến thiết kế ngôi nhà phong cách ngọt ngào của riêng bạn; từ việc rèn vũ khí độc đáo để sinh tồn đến phát triển cơ sở hạ tầng với cầu và đường…

Bạn hoàn toàn tự do trong không gian của riêng mình trên môi ngôi sao chưa từng được biết đến. Thể hiện những sáng tạo của riêng mình và trở thành nguồn cảm hứng cho người khác.

Đối mặt với kẻ thù trong cuộc chiến khốc liệt
Đối mặt với kẻ thù trong cuộc chiến khốc liệt

Bảo vệ quê hương mới của bạn

Hãy luôn cảnh giác với những mối nguy hiểm chưa biết đi kèm với sự xuất hiện của các hành tinh mới được phát hiện. Những thế giới này là nơi sinh sống của những sinh vật ngoài hành tinh hung dữ và thù địch có thể đe dọa nghiêm trọng đến sự sống còn của bạn. Để sống sót, bạn phải trang bị cho mình vũ khí, bộ quần áo chiến đấu và vỏ bảo vệ để chống chọi với môi trường nguy hiểm.

Nhớ rằng luôn cảnh giác và không bao giờ mất cảnh giác, vì nguy hiểm rình rập ở mọi ngóc ngách. Tham gia chiến đấu chống lại những sinh vật này và chiến đấu cho sự sống còn của chính mình. Sứ mệnh, nhiệm vụ của bạn và sự an toàn của phi hành đoàn phụ thuộc vào điều đó.

Lưu ý:

  • Game cần kết nối mạng khi chơi.
  • Trò chơi cũng có một số item được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng mua hàng ở phần cài đặt trên thiết bị.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Auroria

Liên quan, thay thế