Yeager: Hunter Legend cho Android 0.0.11 Game săn quái thú ngoài hành tinh chính thức phát hành

Tải về

3 (1) IGG.COM Miễn phí 235

Yeager: Hunter Legend là một game hành động nhập vai săn quái vật lấy bối cảnh là một thế giới ngoài hành tinh. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần giống khi chơi game săn quái khổng lồ Monster Hunter: World trên PC. Game đã chính thức ra mắt toàn cầu cho các game thủ tải về và trải nghiệm, tuy nhiên không có ở Việt Nam. Bạn có thể fake IP sang quốc gia khác, chẳng hạn Singapore hay Philippines.

Khám phá vùng lãnh thổ chưa biết trên môt hành tinh rộng lớn trong game Yeager: Hunter Legend
Khám phá vùng lãnh thổ chưa biết trên môt hành tinh rộng lớn trong game Yeager: Hunter Legend

Tham gia game Yeager: Hunter Legend, bạn sẽ vào vai Yeager - một thợ săn Vyderan giỏi có nhiệm vụ xác định vị trí và lấy lại một số cổ vật vô giá bị đánh cắp. Nhiệm vụ của bạn diễn ra ở Hành tinh Ekors bí ẩn, nơi sinh sống của những sinh vật chết chóc nhất và ẩn chứa những bí mật đen tối nhất. Săn những con thú hung dữ, làm quen với các chủng tộc ngoài hành tinh khi bạn tiến tới những bí mật bị phong ấn của tộc Vyderan và Đế chế đã mất.

Game Yeager sở hữu hệ thống chiến đấu trực quan, theo định hướng hành động cho phép bạn chọn từ 5 loại vũ khí mạnh mẽ gồm Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades, Flux Blaster hoặc Eidolon Spear để giao chiến với những sinh vật đáng sợ khi chúng đến gần, làm suy yếu chúng bằng cách phá hủy các bộ phận cơ thể với những combo ngoạn mục, các bước di chuyển đặc trưng từ loại vũ khí của bạn, di chuyển để thực hiện đòn chí mạng.

Bạn cũng có thể săn Thần thú để lấy Beast Parts, rèn và tăng sức mạnh cho mình. Trang bị được rèn với Beast Parts cũng có thể mang hình dáng và đặc điểm của chính các Thần thú đó.

Tính năng mới Kallar Ambers và Art Cores cũng là một cách tuyệt vời để nâng cấp hiệu quả săn bắn của thợ săn của bạn. Ghép đôi Kallar Ambers và Art Cores khác nhau để mở khóa các hiệu ứng độc đáo cho từng loại vũ khí!

Săn những quái thú to lớn và hung dữ bằng các vũ khí độc đáo
Săn những quái thú to lớn và hung dữ bằng các vũ khí độc đáo

Các vũ khí trong game Yeager: Hunter Legend

Ngay từ khi bắt đầu chơi Yeager: Hunter Legend, vũ khí đã đóng một vai trò quan trọng. Vũ khí bạn chọn đồng hành cùng bạn mọi lúc và làm thay đổi phong cách chơi. Vì vậy, gamer cần phải biết loại vũ khí nào phù hợp với phong cách của mình. Hãy tìm hiểu rõ hơn về những loại vũ khí mà bạn có thể sử dụng trong Yeager: Hunter Legend:

Hunting sword

Kiếm săn là một vũ khí tuyệt vời có thể gây sát thương nhiều nhất khi bạn tấn công. Điều này có nghĩa là bạn sẽ liên tục bị quái thú làm gián đoạn khi đang sạc lại và việc phát huy hết khả năng của nó sẽ là một thách thức vì cần rất nhiều kỹ năng để sử dụng kỹ năng nạp lại đúng cách. Nếu là một người chơi có kinh nghiệm, đây sẽ là một vũ khí tốt, nhưng nếu bạn là người mới, vũ khí này sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi vừa phải làm quen vũ khí, vừa làm quen lối chơi.

Force Hammer

Force Hammer gây ra rất nhiều sát thương và có tốc độ tấn công lớn, nhưng bạn phải học cách sử dụng đá lửa để sử dụng nó thành thạo. Khi dùng Force Hammer, người chơi cần làm quen với đá lửa mọi lúc để nạp năng lượng cho vũ khí, và bạn sẽ phải luyện tập rất nhiều để quen với cách chơi của loại vũ khí này.

Fury Blade

Fury Blade rất dễ sử dụng và là một trong những vũ khí đầu tiên bạn nên thử. Người chơi có thể tấn công kẻ thù ngay cả khi đang ở trên không. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng Fury Blade để tránh bị thương khi tấn công, và nó sẽ giúp bạn dễ dàng đối phó với những con quái vật bay hơn. Tuy nhiên, vũ khí này có mức độ gây sát thương yếu.

Flux Blaster

Flux Blaster có thể gây sát thương nhiều hơn một chút so với Fury Blade, nhưng bạn cần mất một chút thời gian luyện tập để sử dụng nó và tìm ra cách sử dụng giúp tạo lợi thế cho mình trong các trận chiến.

Elodolon Spear

Là một trong những vũ khí tốt nhất bạn có thể chọn và có thể giúp gamer trở thành người giỏi nhất khi mới bắt đầu chơi, nhưng nó lại khá khó sử dụng vì phải học các combo.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn để bước vào cuộc chiến với các quái thú mạnh mẽ
Tùy chỉnh nhân vật của bạn để bước vào cuộc chiến với các quái thú mạnh mẽ

Tải game Yeager cho Android

Trong Yeager: Hunter Legend, bạn có thể tùy chỉnh chiến binh của mình với các đặc điểm diện mạo yêu thích trước khi du hành đến Ekors. Sau đó, người chơi sẽ đối mặt với nhiều con rồng hung dữ và việc sống sót khi chiến đấu với chúng không hề dễ dàng.

Hệ thống điều khiển trong game khá trực quan và điển hình cho thể loại này: Phía bên trái màn hình có một cần điều khiển ảo để bạn di chuyển thợ săn của mình đi khắp mọi nơi, đồng thời thực hiện các hành động bằng cách chạm vào các nút chức năng nằm ở góc phải.

Gae Yeager Hunter Legend cung cấp cho người chơi tùy chọn tạo combo các đòn tấn công, giúp gây sát thương lên các con rồng một cách hiệu quả hơn. Dù trong bất kỳ tình huống nào, việc cải thiện trải nghiệm của nhân vật chính và mở khóa các cuộc tấn công và tài nguyên mới sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình chơi.

Game săn quái thú Yeager: Hunter Legend có một cốt truyện thực sự thú vị sẽ cho bạn thấy thông qua các cảnh 3D và diễn biến của hành động. Số lượng lớn những con rồng mà người chơi cần thu phục buộc gamer cần phải chú ý đến từng bước di chuyển của mình trong những môi trường được thiết kế vô cùng chân thực này.

Người chơi Yeager sẽ di chuyển qua những khu rừng rộng lớn và hẻm núi quanh co trong khi khám phá nhiều bí mật ẩn của Ekors. Nhưng hãy cẩn thận với những con quái vật đang theo sát đằng sau bạn! Rèn luyện kỹ năng để chống lại những thử thách khó khăn, với các bước di chuyển và kiểu tấn công độc đáo!

Tải game Yeager cho Android để thưởng thức hành động săn quái thú chất lượng HD chân thực trên di động và các đoạn phim phong cách điện ảnh được hỗ trợ bởi công nghệ ghi lại chuyển động và kết xuất dựa trên vật lý.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 617
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế