Auto Pirates: Captains Cup cho Android Game phiêu lưu cướp biển chiến lược

Tải về

3 (1) Featherweight Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Auto Piratestrò chơi chiến lược cho bạn tham gia cuộc cạnh tranh chống lại thế giới, nơi người chơi lựa chọn thủy thủ đoàn, trang bị con tàu cướp biển của mình và chiến đấu, kiếm chiến lợi phẩm dựa trên thứ hạng toàn cầu của mình.

Tham gia các trận đánh cướp biển trong Auto Pirates Captains Cup

Không có chuyện trả tiền để thắng hay cày cuốc, những người mới có thể ngay lập tức thách đấu để giành vị trí dẫn đầu trong Auto Pirates: Captains Cup nếu họ có chiến lược đủ tốt.

Kiếm tiền, cướp bóc và thu thập chiến lợi phẩm trên biển, tạo ra nơi ẩn náu hoàn hảo cho các thủy thủ đoàn cướp biển của mình.

Tải game Auto Pirates: Captains Cup cho Android

Gamer sẽ kết hợp những tên cướp biển từ 4 phe phái giả tưởng cùng các thánh tích phép thuật và vô số tàu để tối ưu hóa chiến lược. Bắn ,lao lên, làm nổ, đốt, nhấn chìm hoặc đẩy đối thủ của mình để chiếm thế thượng phong và giành giải thưởng 1% cao nhất.

Chiêu mộ các thủy thủ mạnh mẽ vào đội để chiến đấu cho bạn

Auto Pirates: Captains Cup có tới hơn 80 tên cướp biển khác nhau, tất cả đều có sẵn và sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong mọi trận chiến mà không cần mua. Họ được chia thành 7 lớp khác nhau bao gồm: Boarders, Cannons, Musketeers, Defenders và Support. Mỗi tên sở hữu những kỹ năng riêng biệt và hữu ích cho từng tình huống, chiến lược khác nhau.

Bên cạnh đó, trò chơi cũng mang đến hơn 100 thánh tích có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ và được kết hợp theo cách mà người chơi mong muốn. Mục tiêu của bạn trong Auto Pirates trở thành cướp biển vô địch trên đại dương, kiếm được chiến lợi phẩm độc nhất đem về nơi ẩn náu của mình.

Lưu ý: Game Auto Pirates: Captains Cup cần kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế