High Sea Saga DX cho Android 2.5.2 Game quản lý đội cướp biển mới từ Kairosoft

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

High Sea Saga DXgame mô phỏng chiến đấu đồ họa pixel mới đến từ nhà phát triển Kairosoft. Tại đây, bạn sẽ trở thành thuyền trưởng, quản lý và lãnh đạo một tàu cướp biển lớn mạnh đi chinh phục biển cả.

Xây dựng đội cướp biển của bạn trong game High Sea Saga DX
Xây dựng đội cướp biển của bạn trong game High Sea Saga DX

Các huyền thoại phong phú được lưu giữ tại nhiều địa điểm bí mật khắp thế giới. Nhưng có rất nhiều con quái vật hung dữ và man rợ luôn cản trở một lượt đi của bạn, những người chơi đối thủ cố gắng đánh đắm tàu của bạn. Tình trạng hỗn loạn này diễn ra trên biển và nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá, chinh phục trong High Sea Saga DX.

Chinh phục các kẻ thù đáng gờm
Chinh phục các kẻ thù đáng gờm

Bạn sẽ cần một đội đáng tin cậy để vượt qua các khó khăn, bên cạnh đó là một con tàu mạnh mẽ, kiên cố. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn chỉ chọn những con hải cẩu hiểu biết nhất và chế tạo một chiếc tàu cướp biển thực sự đủ chinh phục các con sóng.

Bạn đã sẵn sàng giương buồm vượt qua sóng lớn, tham gia vào câu chuyện biển cả trong game High Sea Saga DX ngay bây giờ?

Tự do tùy chỉnh tàu cướp biển của bạn
Tự do tùy chỉnh tàu cướp biển của bạn

Tính năng nổi bật của game High Sea Saga DX cho Android

  • Game High Sea Saga DX nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội và chiến lược. Người chơi phải tập hợp một đội thám hiểm đi biển đáng tin cậy, sở hữu những kỹ năng và khả năng độc đáo. Mỗi thành viên trong đội đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, và bạn có quyền phân công vai trò và nhiệm vụ cho họ một cách chiến lược để đảm bảo thành công cho chuyến hành trình của mình.
  • Ngoài việc xây dựng một thủy thủ đoàn xuất chúng, bạn còn phải chế tạo một con tàu cướp biển đáng gờm. Gamer có thể tùy chỉnh và nâng cấp tàu của mình, lựa chọn từ nhiều thiết kế và phụ kiện tàu khác nhau phù hợp với phong cách chơi của mình. Việc tùy chỉnh con tàu mang lại cảm giác sở hữu và tự hào, cho bạn thể hiện phong cách độc đáo của mình và tối ưu hóa con tàu để đạt hiệu quả tối đa.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: High Sea Saga DX

Liên quan, thay thế