Autodesk ForceEffect cho Android 2.7.13 Mô phỏng bản vẽ kỹ thuật trên Android

Tải về

3 (1) Autodesk Miễn phí 131 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

Autodesk ForceEffect là một ứng dụng đặc biệt dành cho các kỹ sư và nhà thiết kế được phát triển bởi Autodesk. Đây là một công cụ mô phỏng bản vẽ kỹ thuật của các vật thể trong thời gian thực đi kèm các thông số có độ chính xác rất cao, đồng thời được tích hợp cả CAD.

Autodesk ForceEffect biến hình ảnh hóa vật thể dưới dạng bản vẽ

Autodesk ForceEffect là một ứng dụng được phát triển bởi Autodesk, cung cấp cho các kỹ sư một công cụ để hình ảnh hóa các vật thể dưới dạng các bản vẽ kỹ thuật mà không cần phải thực hiện các công đoạn phức tạp. Tất cả những gì bạn cần làm là chụp ảnh của đối tượng muốn phân tích hoặc đơn giản là sử dụng các hình ảnh có sẵn trên thiết bị. Phần còn lại là nhiệm vụ của Autodesk ForceEffect.

Không giống như cách tiếp cận truyền thống là sử dụng giấy, bút chì và máy tính để tính toán các thông số, với Autodesk ForceEffect, người dùng hoàn toàn không phải thực hiện các công việc này bởi ứng dụng sẽ tự động tính toán và điều chỉnh sao cho mang đến cho bạn một bản mô phỏng thiết kế hoàn hảo nhất. Người dùng đơn giản chỉ cần chạm vào các đối tượng để chọn, di chuyển, xoay hoặc cắt các phần không mong muốn, ngay lập tức, Autodesk ForceEffect sẽ đưa ra các phản hồi dưới dạng một bản vẽ mô phỏng ý tưởng.

Bản vẽ trong Autodesk ForceEffectAutodesk ForceEffect hỗ trợ ảnh chụp trực tiếp và ảnh có trên máy

Một khi đã hoàn thành tất cả các công việc cần làm, Autodesk ForceEffect còn cho phép bạn in, gửi email hoặc xem báo cáo kết quả trên bất kỳ trình duyệt HTML nào được tích hợp hoặc xem ngay trên thiết bị. Ngoài ra, như đã được đề cập ở trên, nhờ được tích hợp cả CAD dưới dạng các file DXF nên người dùng còn có thể tiếp tục xử lý các file này một cách dễ dàng trên desktop.

Tính năng chính của Autodesk ForceEffect for Android

  • Nhanh chóng: Cung cấp các khả năng xử lý trong thời gian thực và đưa ra các phản hồi nhanh chóng ngay trên bản mô phỏng; in, gửi email hoặc xem báo cáo trên trình duyệt hỗ trợ / thiết bị.
  • Dễ dàng: Các tương tác như điều chỉnh độ uốn, vẽ, mô phỏng ý tưởng có tính trực quan; đơn giản chỉ cần chạm vào vật thể để chọn, di chuyển, xoay hoặc cắt.
  • Hoàn hảo: Giải pháp cho việc xác định một đường phác hoạ bị ràng buộc dư thừa (Over-constrained) hoặc xử lý các vấn đề siêu tĩnh (Indeterminate problems)
  • Tích hợp: Dễ dàng tiếp tục xử lý các công đoạn tiếp trên CAD với các khả năng xuất theo vị trí chữ của đường kích thước theo tiêu chuẩn (Industry-standard export capabilities) thông qua các file DXF và chia sẻ qua email.
  • Autodesk ForceEffect lý tưởng để phân tích các hệ thống tĩnh (Static Systems) bằng việc sử dụng các bản mô phỏng sơ đồ cấu trúc tự do: (1) Bản phác thảo bằng tay các thành tố và tuyến thi công với ảnh chụp, các ràng buộc (Constraints) và canh chỉnh (Inferencing); (2) Xác định kích cỡ của vật thể, đặt kích thước tổng thể, đơn vị, ràng buộc...

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm