Freemake Audio Converter 1.1.0.66 Chuyển đổi định dạng âm thanh

Tải về

2 (2) Freemake Miễn phí 4.536 Dung lượng: 14,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Freemake Audio Converter là một phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau. Nó có thể xử lý nhiều định dạng audio, bao gồm cả: MP3, WMA, WAV, FLAC, AAC, M4A, OGG, AMR, AC3, AIFF, M4R, DTS, MPC, MP2, vv. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ hơn 40 định dạng file âm thanh mà có sẵn để chuyển đổi và nghe bất kỳ âm thanh nào trong các trình phát nhạc như: iPod, Zune, Coby, SanDisc Sansa, iRiver, Walkman, Archos, GoGear, vv.

Freemake Audio Converter

Chương trình miễn phí này có khả năng chuyển đổi âm thanh sang định dạng M4A hoặc M4R để phát trên các thiết bị của Apple - iPhone, iPad và iPod. Để thuận tiện hơn, Freemake Audio Converter còn xuất tập tin âm thanh được chuyển đổi trực tiếp sang thư viện iTunes, nhờ đó giúp mọi người dùng có thể dễ dàng thao tác nó.

Đối với mỗi định dạng âm thanh được hỗ trợ, Freemake Audio Converter còn có sẵn một vài thiết lập. Đối với người dùng chuyên nghiệp hơn, chương trình còn cho phép tạo ra một thiết lập để tùy chỉnh tốc độ bit, kênh âm thanh, tỷ lệ mẫu và tần số lấy mẫu của file audio đầu ra.

Ngoài ra, Freemake Audio Converter còn có khả năng trích xuất âm thanh từ một file video. Người dùng không cần phải tìm kiếm track âm thanh thủ công bởi vì Freemake Audio Converter sẽ phát hiện nó một cách tự động và tải để chuyển đổi ngay khi một tập tin hoặc thư mục video được lựa chọn. Chương trình cũng hỗ trợ trích xuất âm thanh từ DVD, MP4, AVI, MPEG, H.264, DivX, MOV, WMV, VOB, 3GP, RM, QT, FLV và trên 40 định dạng video khác.

Đối với những ai muốn chuyển đổi nhiều tập tin âm thanh cùng một lúc, chương trình này còn cung cấp một tùy chọn chuyển đổi hàng loạt audio. Ngoài ra, Freemake Audio Converter còn cho phép người dùng kết hợp một vài tập tin âm thanh với nhau thành một và chuyển đổi nó sang bất kỳ định dạng đầu ra nào được hỗ trợ.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.66
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,4 MB
  • Lượt xem: 5.656
  • Lượt tải: 4.536
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm