AVABEL LITE cho iOS 1.0.0 Game MMORPG idle đồ họa anime độc đáo

Tải về

3 (1) ASOBIMO Miễn phí

Các nhân vật Avabel đã trở lại trong một sân chơi MMORPG mới AVABEL LITE đến từ Asomibo. Tại đây, bạn sẽ tập hợp một đội, đào tạo học và đưa họ vào các trận chiến đầy hành động.

Kết bạn và cùng nhau khám phá thế giới game AVABEL LITE
Kết bạn và cùng nhau khám phá thế giới game AVABEL LITE

Điểm độc đáo của AVABEL LITE là nó có kết hợp hệ thống idle, nơi bạn có thể đào tạo các chiến binh của mình ngay cả khi không chơi game. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình sang bất kỳ lớp nào mình thích. Chẳng hạn, người chơi có thể sử dụng lớp vật lý đánh cận chiến hoặc lớp phép thuật chiến đấu tầm xa tùy theo nhu cầu của mình.

Game AVABEL LITE cũng có một hệ thống gian hàng để người chơi mua bán các vật phẩm với nhau. Khi câu chuyện mở ra, bạn sẽ đắm chìm trong trò chơi thú vị dựa theo chiến lược.

Bạn có thể mua và bán các vật phẩm tại gian hàng
Bạn có thể mua và bán các vật phẩm tại gian hàng

Đặc trưng của game AVABEL LITE cho iOS

Đào tạo chiến binh trong khi không chơi game

Trò chơi giới thiệu một hệ thống idle được thích hợp, nơi bạn vẫn có thể nhận phần thưởng ngay cả khi không có nhiều thời gian “cày” game. Các phần thưởng này sẽ tiếp tục nhiều hơn trong quá trình chơi. Tính năng này sẽ cho phép bạn bỏ qua quá trình cày cuộc nhàm chán và mệt mỏi khi huấn luyện nhân vật. Thay vào đó chiến binh của bạn lên cấp nhanh chóng, không áp lực.

Hệ thống gian hàng cho phép mua bán trang thiết bị

Hệ thống gian hàng trong AVABEL LITE cho phép người dùng thiết lập các gian hàng, nơi họ có thể mua và bán vật phẩm như vũ khí, giáp, phụ kiện. Hầu hết trò chơi khác đều có hệ thống gian hàng nhưng không cho phép người dùng trao đổi vật phẩm, nhưng AVABEL LITE thì khác. Bạn có thể mua và bán những đồ rớt hiếm, trang bị, avatar…và tận hưởng trò chơi hoàn toàn tự do.

Game có hệ thống lên cấp siêu nhanh, không áp lực
Game có hệ thống lên cấp siêu nhanh, không áp lực

Cơ chế game dựa theo lớp nhân vật

Những người chơi nhiều kinh nghiệm chắc chắn đã quá quen với hệ thống lớp trong thể loại game RPG, nhưng ở AVABEL LITE, bạn có thể thay đổi lớp nhân vật của mình sang bất kỳ lớp nào chỉ với một nhân vật. Điều này giúp bạn không mất thời gian đào tạo nhân vật lại từ đầu khi chuyển sang lớp mới, chẳng hạn khi chuyển từ lớp nhân vật đánh cận chiến sang chiến đấu phép thuật tầm xa.

Kết hợp giữa hành động và chiến thuật

Tận hưởng sự ly kỳ khi chơi trong các trận chiến co-op quy mô lớn, chiến đấu tổ đội và bang hội, hay đấu 1v1. Sử dụng trí thông minh và chiến lược của bạn để đập tan kẻ thù và chiến đấu để giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 190,4 MB
  • Lượt xem: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AVABEL LITE

Liên quan, thay thế