Avengers Superhero Fighter Game hành động đối kháng siêu anh hùng

Tải về

1 (1) Super Magic Kingdom Games‬ Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Avengers Superhero Fighter là game hành động đối kháng chủ đề siêu anh hùng dành riêng cho Windows 10. Game Avengers Superhero Fighter sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến đấu trong vũ trụ Marvel rộng lớn thông qua những kỹ năng siêu nhiên mà các anh hùng đang sở hữu. Tải game Avengers Superhero Fighter để bắt đầu lựa chọn nhân vật siêu anh hùng của riêng bạn.

Game Avengers Superhero Fighter
Game Avengers Superhero Fighter

Tính năng chính của game Avengers Superhero Fighter

  • Lựa chọn siêu anh hùng yêu thích
  • Xây dựng biệt đội siêu anh hùng và liên kết chiến đấu
  • Luyện tập để thống lĩnh thế giới và trở nên vĩ đại nhất trong vũ trụ Marvel.
  • Thưởng thức trận chiến Avengers Marvel hoành tráng

Với những người yêu thích các anh hùng của vũ trụ Marvel chắc hănr Avengers Superhero Fighter sẽ mang lại rất nhiều cảm hứng. Trong game bạn sẽ được lựa chọn anh hùng mà mình yêu thích, có thể là anh hùng phản diện hoặc anh hùng chính diện mang sức mạnh của mình bảo vệ bình yên cho người dân trong thành phố.

Game hành động đối kháng Avengers Superhero Fighter
Game hành động đối kháng Avengers Superhero Fighter

Những cái tên như Người dơi, người nhện, người sắt, vv đều là để lại rất nhiều dấu ấn của riêng mình. Bạn sẽ chọn lựa và biến anh hùng đó trở thành kẻ mạnh nhất trong vũ trụ Marvel thông qua các cuộc chiến đấu đối kháng, dựa vào những kỹ năng sẵn có cùng cách bạn ra đòn sẽ quyết định tất cả.

Tải game Avengers Superhero Fighter
Tải game Avengers Superhero Fighter

Không chỉ là những cuộc chiến đấu đơn mà người chơi sẽ thành lập biệt đội siêu anh hùng của riêng mình để tạo nên một cuộc chiến đối kháng lớn hơn để cùng nhau chiến đấu. Tải game và sẵn sàng cho một hành trình thú vị đến thế giới tương lai của Marvel Avengers.

1 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế