Ayla World: Avatar Life cho Android 1.3 Game thời trang búp bê cho bé gái

Tải về

3 (1) Kitten Doll Moe Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Ayla World: Avatar Life - một thế giới có đầy những giấc mơ, cuộc phiêu lưu và sự tự do. Đắm mình trong vùng đất tuyệt đẹp đầy mê hoặc trong game mô phỏng này, tham gia cuộc phiêu lưu cùng Ayla trong trong thế giới quyến rũ và dễ thương.

Chọn và tùy chỉnh phong cách, diện mạo cho nhân vật avatar của bạn
Chọn và tùy chỉnh phong cách, diện mạo cho nhân vật avatar của bạn

Trong quá trình chơi, người chơi sẽ mở khóa các địa điểm, thị trấn và thành phố đa dạng, hóa trang cho nhân vật theo nhiều phong cách và kích cỡ khác nhau, tương tác với vô số đồ vật, đồ nội thất và nhân vật. Bước vào thế giới huyền bí này và tạo ra câu chuyện độc đáo của riêng bạn.

Tính năng nổi bật của game Ayla World: Avatar Life cho Android

Cuộc sống thành thị hạnh phúc

Đắm mình vào cuộc khám phá nhập vai cùng bạn bè và người thân trong thế giới bí ẩn và rộng lớn này. Trải nghiệm niềm vui của cuộc sống thành thị. Nấu ăn và tắm trong căn hộ của riêng mình, mua sắm ở cửa hàng quần áo sang trọng, sống trong ký túc xá ở trường hoặc đi dã ngoại trong công viên.

Trong game Ayla World, bạn có thể làm bất cứ điều gì, trở thành bất kỳ ai và cuộc phiêu lưu này không bao giờ kết thúc.

Ayla World: Avatar Life có vô vàn trang phục, phụ kiện... để người chơi lựa chọn
Ayla World: Avatar Life có vô vàn trang phục, phụ kiện... để người chơi lựa chọn

Tùy chỉnh các nhân vật đại diện

Trò chơi cung cấp các tùy chọn cho bạn tạo ra bất kỳ nhân vật nào mà mình muốn. Chọn từ hàng trăm khuôn mặt, bộ quần áo, kiểu tóc, phụ kiện, trang điểm và trang sức để tạo ra nhân vật độc đáo của riêng mình.

Họ có thể trông quyến rũ, dễ thương, đẹp trai hoặc kỳ quặc… tùy theo sở thích của bạn. Mặc đồ cho họ theo phong cách mình thích. Và tất nhiên, những con búp bê chibi mà người chơi tạo ra cũng có thể trải nghiệm mọi hoạt động trong Ayla World. Họ có thể tương tác với các vật phẩm, đi tới mọi địa điểm giống như những người khác trong thị trấn.

Tham gia các hoạt động vui nhộn khác nhau
Tham gia các hoạt động vui nhộn khác nhau

Khám phá mọi thứ

Bạn có thể tạo ra câu chuyện tương tác của riêng mình, ước một điều ước ở công viên và đến cửa hàng đồ tráng miệng, hoặc bắt tài điện tới nhà ông bà để bắt bướm, trồng rau sau giờ học. Rất nhiều câu chuyện sẽ được kể tùy theo trí tưởng tượng của người chơi.

Gamer có thể chơi cùng các đồ vật, khám phá các âm mưu ẩn và các quả trứng Phục Sinh. Bất cứ thứ gì bạn có thể cầm đều có thể mang về nhà. Đi mua sắm, chăm sóc khu vườn, nướng bánh sinh nhật hoặc mua nguyên liệu tươi tại siêu thị. Đặc biệt nhất là, người chơi được tự do khám phá khi bước vào Ayla World.

Ayla World: Avatar Life là game mô phỏng dễ thương dành cho cả bé trai và bé gái. Không giống như các game hóa trang hay trò chơi búp bê truyền thống, bạn có thể trau dồi các kỹ năng sống quan trọng như sáng tạo, giải quyết vấn đề trong thế giới ảo phong phú thông qua các haotj động như sáng tạo, khám phá, tưởng tượng và thiết kế.

Tải game về máy và giải phóng trí tưởng tượng của bạn, tạo ra những câu chuyện độc đáo trong cuộc phiêu lưu không có hồi kết này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế