Shining Nikki cho Android 2.5.1420434 Game thời trang anime Nikki mở server Việt Nam

Tải về

Shining Nikki là phần tiếp theo của game thời trang bạn gái theo phong cách anime Love Nikki-Dress UP Queen và cũng là phần bổ sung mới nhất cho series game Nikki đã có hơn 100 triệu lượt tải về.

Được phát triển trong 3 năm và hỗ trợ bởi công nghệ đồ họa tiên tiến của Papergames, Shining Nikki mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp mà bạn chưa từng thấy trước đây. Hàng nghìn trang phục được tái tạo một cách chân thực với các mô hình bao gồm 80.000 đa giác, hệ thống ánh sáng tiên tiến và ma trận đổ bóng. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mặc đồ chân thực và tuyệt vời nhất trên di động.

Shining Nikki mở server Việt Nam

Shining Nikki: Nữ Thần Thời Trang chính thức mở server Việt Nam vào 11h 26/10, mời tất cả game thủ Việt cùng bắt đầu hành trình phiêu lưu tại Miraland. Bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn điều bất ngờ với hàng nghìn chất liệu quần áo và phong cách kết hợp vô hạn, thể hiện sự phối đồ phong cách và trang điểm tinh tế, những chuyển động uyển chuyển, mượt mà của cô gái trong game. Ngoài ra có rất nhiều sự kiện online, offline được tổ chức, cùng các phần quà hấp dẫn được trao tới tay người hâm mộ để chào mừng sự ra mắt này.

Sự kiện đang diễn ra: Mộng Đẹp Trong Gương (kết thúc vào 7/11/2023) - Đến rừng Hoàng Hôn và nhận vô số phần thưởng.

Shining Nikki có hàng nghìn trang phục, phụ kiện cho bạn kết hợp
Shining Nikki có hàng nghìn trang phục, phụ kiện cho bạn kết hợp

Trong game, bạn sẽ gặp gỡ cô nàng Nikki xinh đẹp để thử nhiều trang phục tuyệt đẹp khác nhau trong đồ họa 3D, đồng thời tìm hiểu nhiều hơn về cô ấy.

Đồ họa 3D của Shining Nikki giúp bạn dễ dàng xác định mọi thứ trên màn hình. Từ trình chỉnh sửa đơn giản của trò chơi, bạn có thể mặc cho Nikki mọi thứ ở cột bên cạnh màn hình, bao gồm hàng trăm trang phục, phụ kiện để người chơi kết hợp, tạo ra diện mạo độc đáo theo nhiều phong cách.

Đồ họa được cập nhật của Shining Nikki thực sự tuyệt vời, đặc biệt là trình tự được hiển thị giữa mỗi giai đoạn của quá trình thiết kế. Bạn sẽ được nhận một số điểm nhất định tùy thuộc vào diện mạo của nhân vật. Vì thế, hãy thể hiện sự sáng tạo và tạo ra vô số phong cách khác nhau, giúp Nikki trở nên xinh đẹp, rạng rỡ nhất nhé!

Tất nhiên, Shining Nikki cũng có một câu chuyện làm nền, nơi bạn phải đưa ra những quyết định. Tập trung vào các cuộc trò chuyện của Nikki cùng các nhân vật khác để điều hướng cốt chuyện, trải nghiệm các sự kiện bất ngờ.

Nhìn chung, Shining Nikki là phiên bản tiếp theo thú vị của Love Nikki mà những tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ. Nhờ đồ họa đẹp, bạn có thể tạo ra các trang phục và ngắm nhìn chúng trong không gian 3 chiều. Sử dụng gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn để giúp Nikki luôn tỏa sáng trong mọi dịp. Game cũng có một bản đồ mở rộng, nơi người chơi có thể khám phá mọi góc bí mật của thành phố này, nơi chứa đựng đầy điều bất ngờ.

Đặc trưng của game Shining Nikki cho Android

Tự do chụp hình

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các tư thế và bộ lọc phù hợp với tâm trạng, sở thích của mình, sau đó thiết kế bức ảnh thành bìa tạp chí, poster phim hay ảnh chân dung thời trang... Ghi lại những khoảnh khắc quý giá này với camera và tạo nên vẻ ngoài thời trang độc đáo với Nikki.

Phong cách tùy chỉnh

Trang điểm, những món đồ thời trang mới nhất, hoặc những bộ trang phục quyến rũ… Hàng ngàn trang phục, phụ kiện được thiết kế tinh xảo sẽ lấp đầy tủ quần áo của bạn và biến ước mơ thời trang của bạn thành hiện thực. Tùy chỉnh phong cách độc đáo của bạn bằng cách kết hợp những thứ khác nhau theo ý muốn. Và bạn sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất trên sân khấu.

Phụ kiện tinh xảo
Phụ kiện tinh xảo

Tài năng thời trang

Chân dung thời trang, bìa tạp chí, áp phích phim… chọn tư thế và bộ lọc phù hợp với tâm trạng của bạn. Ghi lại những khoảnh khắc quý giá bằng máy ảnh của bạn và tận hưởng trải nghiệm thời trang tuyệt vời cùng với Nikki.

Câu chuyện thời trang

Tìm hiểu ý nghĩ sau những bộ trang phục lộng lẫy đỗ và thưởng thức những câu chuyện thú vị của việc thiết kế. Chiến đấu cùng với Nikki và các nhà thiết kế khác để cứu Miraland khỏi sự diệt vong sắp xảy ra.

Thế giới game 3D tuyệt đẹp
Thế giới game 3D tuyệt đẹp

Tính năng xã hội

Bước lên tàu Ark với bạn bè và đi qua Đại dương ký ức. Phòng hòa nhạc, sân khấu đầy sao, Nhà hát bóng tối… Các buổi biểu diễn ở Miraland không bao giờ kết thúc! Tham dự Tiệc Bang hội lớn và trở thành trung tâm của ánh đèn sân khấu.

Tương tác

Bạn cũng sẽ được xem phim, đi mua sắm, tổ chức sinh nhật, đi du lịch cùng Nikki. Tìm hiểu cuộc sống của Nikki với tư cách là người bạn thân nhất của cô ấy, chứng kiến cách cô ấy phát triển và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với cô ấy.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.1420434
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.327
  • Lượt tải: 551
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shining Nikki

Liên quan, thay thế