AZ Screen Recorder cho Android 5.7.5 Quay video màn hình không cần Root máy

Tải về

3,7 (75) Hecorat Miễn phí 17.738 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

AZ Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình mạnh mẽ, không yêu cầu root và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Hiện tại, công cụ này chỉ hỗ trợ các thiết bị Android 5.0 trở lên với đầy đủ các tính năng được cung cấp.

Lưu trữ video với AZ Screen RecorderCác tùy chọn khi quay của AZ Screen Recorder

Cập nhật ở bản mới AZ Screen Recorder 31/3/2018

  • Bổ sung ngôn ngữ giao diện tiếng Nhật, tiếng Ba Tư trong tính năng Live Stream
  • Trình xem ảnh giờ có thể phóng to, thu nhỏ
  • Giờ bạn có thể xem thông tin trong trình xem video và ảnh

Tính năng nổi bật của AZ Screen Recorder cho Android

  • Bổ sung plugin chỉnh sửa video.
  • Cắt vùng mong muốn trên video (Free).
  • Chuyển đổi ảnh GIF mượt mà (Pro).
  • Cắt video với thời gian chính xác (Pro).
  • Cập nhật một số ngôn ngữ.
  • Sửa lỗi khác.

Ứng dụng quay video màn hình AZ Screen Recorder cho phép bạn quay lại màn hình với chế độ chuẩn HD, Full HD và là ứng dụng duy nhất trên Android có thể tạm dừng và tiếp tục quay. Bạn có thể ghi lại âm thanh từ mic và nó sẽ tự động “trộn” vào video màn hình được quay. Nó sẽ rất tiện lợi cho bạn tạo những video hướng dẫn, video quảng cáo, nhận xét về các trò chơi (review video) hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video.

Video giới thiệu AZ Screen Recorder cho Android

Cửa sổ nổi luôn nằm trên đầu trang, cho phép bạn ghi lại video trên bất kỳ màn hình nào ở thời điểm chính xác nhất. Trong mục cài đặt, bạn có thể kích hoạt tính năng chạm màn hình để người xem video của bạn có thể biết chính xác bạn đang làm gì. Thêm vào đó, có khá nhiều tính năng hữu ích khác trong ứng dụng quay màn hình điện thoại miễn phí này như cài đặt độ phân giải video, bit-rate, hướng màn hình, bộ đếm thời gian để ngừng quay, thư mục lưu video, xem, chia sẻ hoặc xóa video đã quay của bạn... Đặc biệt, tất cả đều miễn phí.

Mục tiêu của nhà phát hành là phát triển ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất cho tất cả người dùng với những tính năng ưu việt và hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn hỗ trợ cho tác giả có thể nâng cấp lên phiên bản pro (mất phí); bạn có thể mua gói tài trợ và nhận thêm nhiều tính năng quay video cực ấn tượng mà không thể tìm thấy từ bất kỳ ứng dụng quay video màn hình điện thoại nào khác.

Tính năng đặc biệt của AZ Screen Recorder cho Android

Magic Button

Điều khiển đơn giản chỉ bằng một nút trên màn hình. Bạn không chỉ dễ thao tác và người xem video của bạn cũng sẽ chỉ tập trung vào các ứng dụng, trò chơi hay bất kỳ điều gì bạn muốn truyền tải trên màn hình.

Overlay cho camera trước

Bạn có thể ghi lại khuôn mặt và cảm xúc của chính bạn trong một cửa sổ nhỏ trên màn hình thông qua camera trước. Bạn có thể kéo cửa sổ tự do tới bất kỳ vị trí nào trên màn hình và tùy chỉnh kích thước những như độ mờ đục của nó.

Bộ hẹn giờ

Bạn cần phải chuẩn bị nhiều thứ trước khi ghi hình? Đừng lo lắng, đồng hộ đếm ngược có sẵn trong AZ Screen Recorder sẽ “đợi” cho tới tận khi bạn sẵn sàng bắt đầu vào thời điểm thích hợp.

Các thiết lập cơ bản của AZ Screen RecorderQuay phim màn hình dễ dàng với AZ Screen Recorder

Vẽ trên màn hình

Tính năng độc đáo này sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn muốn tạo video hướng dẫn. Bạn có thể nhấn mạnh, vẽ biểu tượng hoặc đánh dấu bất kỳ thứ gì với màu sắc được lựa chọn trực tiếp trên màn hình.

Cắt sửa video

Video được quay có thể kéo dài và chứa nhiều thông tin không cần thiết, bạn có thể cắt đi những phần mà bạn không mong muốn để tạo một video ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Lưu ý: Đối với Android 5.1, đừng lựa chọnDont show again trên màn hình khi có thông báo cho phép chụp màn hình. Nếu không, nó sẽ dẫn tới lỗi hệ thống buộc dừng System UI has Stopped vào lần quay video tiếp theo. Trong trường hợp bạn đã thực hiện thao tác này, hãy gỡ bỏ và cài đặt lại ứng dụng.

Nằm trong top các nhà phát triển hàng đầu và liên tục nhận được những lời khen từ phía các trang web nổi tiếng như Android Police, Yahoo News, CNET, Android Central, Droid Life..., AZ Screen Recorder xứng đáng là một trong những ứng dụng tốt nhất dành cho các thiết bị Android mà bạn nên cài trên máy.

3,7 (75) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28.790
  • Lượt tải: 17.738
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AZ Screen Recorder

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm