Babie Rock Star Game thời trang búp bê Barbie

Tải về

4,6 (9) Game4Fun Miễn phí 400 Dung lượng: 24 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Nếu yêu thích những cô nàng búp bê Barbie xinh đẹp thì bé không thể bỏ qua tựa game thời trang bạn gái Babie Rock Star. Game Babie Rock Star cho phép chơi miễn phí trên máy tính Windows và thiết bị di động Windows Phone.

Game thời trang Babie Rock StarGame thay đồ cho búp bêXem phần biểu diễn của Babie

Những cô búp bê Barbie rủ nhau lập ban nhạc Rock để hiện thực hóa ước mơ trở thành ngôi sao âm nhạc thực thụ. Ngoài những lúc đi mua sắm hay tắm nắng trên bãi biển, họ thường tụ tập lại để tập nhạc với cây đàn ghita điện và nhiều nhạc cụ khác. Nhưng vấn đề của họ nằm ở phần trang phục. Babie không biết nên mặc gì trong buổi biểu diễn đầu tiên trong đời, bé hãy giúp cô ấy nhé!

Game Babie Rock Star PC sở hữu giao diện trực quan, rõ ràng và đồ họa nhiều màu sắc - vốn là đặc điểm chung của các trò chơi thay đồ cho búp bê. Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc chọn trang phục và phụ kiện thời trang cho Babie. Bạn có thể chọn giày, kiểu tóc, váy dài, chân váy, áo… Điều quan trọng là màu sắc và kiểu dáng của chúng phải ăn nhập với nhau để tạo nên 1 tổng thể hài hòa.

Trên nền nhạc vui tươi, bé sẽ tiếp tục chọn cho Babie 1 cây đàn cực chất để biểu diễn. Sẽ có thêm các phụ kiện như tai nghe, vòng cổ… hay những bộ váy biểu diễn chuyên nghiệp để lựa chọn. Cuối cùng là nhấn nút Play để xem Babie biểu diễn thật chuyên nghiệp trên sân khấu. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp và chia sẻ với bạn bè để nhận hàng triệu Like nhé!

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 1.947
  • Lượt tải: 400
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Babie Rock Star

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm