Baby Craft cho Android 1.2 Game chế tạo và xây dựng thế giới giống Minecraft dành cho trẻ em

Tải về

3 (1) Fat Lion Games Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Baby Craft cho Android là tựa game phát triển tư duy sáng tạo tuyệt vời mà các bậc phụ huynh nên để bé trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi. Dù có thiết kế hình ảnh và lối chơi tương tự Minecraft, thế nhưng, Baby Craft cho Android mở ra một sân chơi mới, một thế giới thực sự do chính các bé tạo ra.

Game thế giới mở giống Minecraft cực hay dành cho trẻ em Baby Craft cho Android
Baby Craft cho Android - Game thế giới mở giống Minecraft cực hay dành cho trẻ em

Download game vui Baby Craft cho Android

Bạn đã từng bao giờ tự hỏi thế giới sẽ như thế nào nếu nó do trẻ em xây dựng không? Giờ bạn có thể dừng tưởng tượng bởi vì Baby Craft cho Android sẽ để bạn chơi game như một đứa trẻ với nhiệm vụ thiết kế, chế tạo và xây dựng thế giới trẻ thơ đầy màu sắc.

Chế tạo và xây dựng trường mẫu giáo trong mơ

Lối chơi mở của Baby Craft cho Android phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Do đó, hãy để trí tưởng tượng của bé được bay cao, bay xa trong nhiệm vụ phiêu lưu xây dựng thế giới thú vị này. Người chơi nên dành thời gian khám phá một chút như trong các tựa game sandbox thông thường và xây dựng một nhà trẻ bằng cách khai thác tài nguyên, thiết kế, chế tạo, lắp ráp mọi thứ như ý muốn.

Không quá khi nói rằng, Baby Craft là một trong số game trẻ em sáng tạo nhất cho các cô, cậu bé. Vì thế, đừng giới hạn bản thân. Bạn có thể xây dựng vườn trẻ đơn giản, lộng lẫy hay thậm chí biến nó thành một lâu đài nguy nga. Tất cả tùy thuộc vào bàn tay và trí tưởng tượng của bạn đấy.

Tỏa sáng như một nàng công chúa hay hoàng tử bé

Baby Craft cho Android không đơn thuần là một game chế tạo và xây dựng. Tại đây, người chơi có thể thay quần áo và ăn diện như công chúa hay hoàng tử. Dù nhập vai trai hay gái, game vẫn cung cấp tùy chọn mở khóa rất nhiều bộ trang phục tuyệt đẹp để người chơi tỏa sáng tại khu giải trí. Hãy để những đứa trẻ khác phải ghen tị với bạn nhé.

Kết bạn trong sân

Khi chế tạo, xây dựng và mặc đẹp chưa đủ sức hấp dẫn, bạn vẫn có thể tự làm vui bản thân ở sân chơi. Đây chắc chắn không phải khu vui chơi bình thường của trẻ em đâu mà nó chứa đựng nhiều thứ vượt xa suy nghĩ của bạn đấy. Trong Baby Craft cho Android, người chơi có thể thiết kế, rồi xây dựng công viên theo chủ đề riêng, tham gia loạt mini-game vui nhộn, lái xe đạp, chơi trốn tìm và tìm thấy người bạn thân thực sự. Trò chuyện, trở thành bạn bè, chơi xích đu hay làm bất kỳ việc gì thích.

Gặp gỡ các loài vật đáng yêu

Bạn đã chán nô đùa cùng lũ trẻ trên sân? Vậy thì hãy làm quen với những vật nuôi dễ thương như chó, mèo, bò, thậm chí cả gấu trúc nữa. Bạn có thể thích chơi với chúng hơn là trên sân cùng lũ bạn đấy.

Game xây dựng thế giới từ các khối hình màu sắc
Game xây dựng thế giới từ các khối hình màu sắc

Tính năng chính của Baby Craft cho Android

  • Chế tạo và xây dựng trường mẫu giáo - Tạo một thế giới trẻ thơ
  • Đóng vai trẻ con, tìm kiếm bạn thân và vui đùa
  • Game thời trang cho bé: Giúp nhân vật trở nên đáng yêu trong thế giới thần tiên này
  • Tính năng sắp ra mắt: Chế độ multiplayer, bổ sung mini game, nhiều quần áo và đồ chơi hơn

Baby Craft cho Android kết hợp lối chơi thời trang thú vị
Baby Craft cho Android kết hợp lối chơi thời trang thú vị

Chế tạo, xây dựng, thời trang, mini game phát triển trí thông minh trên sân chơi, tìm bạn thân hay thú cưng. Tất cả đều có trong Baby Craft cho Android. Còn gì tuyệt vời hơn thế. Đừng lãng phí thời gian vào bất kỳ game trẻ em hay mô phỏng lớp mẫu giáo nào khác nữa. Hãy nhấn liên kết bên dưới để download Baby Craft cho Android và thưởng thức một trong số game sáng tạo hay nhất trên di động ngay thôi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm