Baby Hazel Harvest Festival Game lễ hội thu hoạch trái cây

Tải về

4 (1) KX Games‬ Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Baby Hazel Harvest Festival cho máy tính là game mô phỏng cuộc sống miễn phí dành riêng cho Windows 10. Game Baby Hazel Harvest Festival sẽ mô phỏng chi tiết về lễ hội thu hoạch trái cây ở một nông trại nhỏ nhưng vô cùng dễ thương. Tải game Baby Hazel Harvest Festival để bắt đầu buổi đi chơi cùng cô gái nhỏ dễ thương nào.

Tải game Baby Hazel Harvest Festival cho máy tính
Tải game Baby Hazel Harvest Festival cho máy tính

Mô phỏng lễ hội thu hoạch trái cây cho trẻ em

Trong game nông trại Baby Hazel Harvest Festival cho PC bạn sẽ ghé thăm lễ hội thu hoạch trái cây, tại đây bạn có thể tự tay hái loại quả yêu thích hay chơi cùng những con vật nuôi trong nông trại. Chúng ta sẽ cùng nhau hưởng thức những món ăn ngon, chọn rau và trái cây tươi cùng rất nhiều hoạt động vui nhộn.

Tải game Baby Hazel Harvest Festival - Game mô phỏng cuộc sống
Tải game Baby Hazel Harvest Festival - Game mô phỏng cuộc sống

Game Baby Hazel Harvest Festival cho Windows 10 có tính tương tác cao nhằm mang đến cho các em nhỏ một khoảng không gian thú vị qua các hoạt động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức ý nghĩa. Tại đây các em không chỉ được gần gũi hơn với thiên nhiên mà còn được gặp gỡ những người bạn mới.

Trò chơi mô phỏng lễ hội thu hoạch trái cây
Trò chơi mô phỏng lễ hội thu hoạch trái cây

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game cho trẻ thì Baby Hazel Harvest Festival cho Winodows 10 chính là cái tên rất đáng để trải nghiệm. Mỗi hoạt động sẽ có những ý nghĩa khác nhau, tuy không được đến một nông trại, lễ hội thực sự nhưng các em sẽ thấy được sự vui vẻ qua mỗi tương tác của mình trên màn hình máy tính.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 450
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế