BabyPDF Ứng dụng chỉnh sửa file PDF miễn phí

Tải về

3 (1) BabyPDF Miễn phí 4.273 Dung lượng: 11,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/2003 Server/2008 Server

Khi bạn cần một trình biên tập cần thiết để thêm văn bản hay ghi chú vào một file PDF hiện có, thì có khá nhiều chương trình chỉnh sửa PDF, để sở hữu thì bạn ít ra cũng chi chút ít phí để sử dụng. Tuy nhiên, một số chương trình gọn nhẹ lại miễn phí sẽ giúp bạn làm rất tốt trong việc này.

Nói cách khác, BabyPDF 1.0 sẽ giúp đỡ bạn, với dung lượng khoảng 11 MB sẽ cung cấp các chức năng chỉnh sửa cơ bản cho các file PDF.

BabyPDF

Sau khi cài đặt xong. Nhấp vào biểu tượng folder để mở một file PDF trên máy tính của bạn.

BabyPDF

Khi PDF của bạn mở ra, nhấp vào biểu tượng bút màu da cam để mở cửa sổ chỉnh sửa.

BabyPDF

Một trình đơn công cụ sẽ mở ra bên phải của màn hình. Nhấp vào chữ viết tắt cho công cụ bạn cần. Các tùy chọn phổ biến nhất là tính năng Text. Click vào nó, sau đó chọn loại văn bản mà bạn muốn thêm.

BabyPDF

Bấm vào một nơi nào đó trên PDF của bạn và mở ra một cửa sổ chỉnh sửa văn bản. Chọn một phông chữ và gõ văn bản vào trong hộp. Nhấp vào nút OK khi hoàn tất.

BabyPDF

Bên cạnh việc bổ sung thêm văn bản, bạn có thể vẽ hình hoặc sử dụng chuột của bạn như một cây bút. Các chức năng này là không chính xác tuyệt đối như các công cụ biên tập đồ họa chuyên nghiệp. Sẽ mất một chút về thực hành để làm chủ khi sử dụng các chức năng này.

BabyPDF

Khi bạn kết thúc quá trình chỉnh sửa, nhấp vào nút PDF để lưu file PDF của bạn.

BabyPDF

Vậy là xong. Một công cụ hoàn toàn miễn phí, đơn giản, nhanh chóng, BabyPDF cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa PDF, nhưng có thể hơi khó khăn cho người mới sử dụng. Nói chung, với cá chức năng mà chương trình cung cấp thì cũng đáp ứng được những gì người dùng mong mỏi.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,6 MB
  • Lượt xem: 5.745
  • Lượt tải: 4.273
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/2003 Server/2008 Server
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm