Bách Hóa Xanh cho Android Siêu thị thực phẩm, rau xanh trực tuyến

Tải về

3 (1) Thegioididong Miễn phí 25

Bách Hóa Xanh cho Android ứng dụng bán hàng online của chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm của công ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động. Ứng dụng Bách Hóa Xanh cho Android với giao diện đơn giản sẽ giúp người dân dễ dàng lựa chọn hàng hóa, thực phẩm thiết yếu hàng ngày mà không cần đến siêu thị.

Bách Hóa Xanh cho Android - Mua sắm thực phẩm tươi, rau xanh trực tuyến

Ứng dụng Bách Hóa Xanh cho Android cung cấp tất cả các mặt hàng nhu yếu phẩm bao gồm thực phẩm tươi sống đến lương thực phục vụ cuộc sống hàng ngày. Mỗi mặt hàng được bày bán trên gian hàng online của Bách Hóa Xanh đều được kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.

Đi lên từ chuỗi siêu thị điện tử của Thegioididong, Bách Hóa Xanh cho Android đã nhanh chóng tiếp cận khách hàng với mạng lưới rộng khắp ở TP Hồ Chí Minh. Bách Hóa Xanh mang đến cho người tiêu dùng: sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của mọi gia đình với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Nhu cầu mua thực phẩm online ngày càng cao, đáp ứng các tiêu chí: nhanh - tiện lợi nên Bách Hóa Xanh cho Android dần đang có vị trí vững chắc, cạnh tranh với chuỗi siêu thị lớn như Co.op Mart, BigC tại TP Hồ Chí Minh. Tải Bách Hóa Xanh cho Android để mua sắn hàng hóa, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bách Hóa Xanh

Liên quan, thay thế