Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho Android Game nhập vai chủ đề thức thần

Tải về

3 (1) VMGE Miễn phí 30

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho Android là một trò chơi nhập vai phong cách Nhật bản với chủ đề thức thần, đưa người chơi bước vào Lục Giới, với nhiệm vụ triệu tập các Yêu Sư từ khắp nơi để sẵn sàng bước vào cuộc phân tranh giữa Nhân - Minh - Thần - Tiên - Yêu - Ma để chiến đấu và tìm lại sự bình yên.

Tải game Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho Android để bắt đầu hành trình khám phá thế giới huyền bí đầy sắc màu, sưu tập thần thoại để xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ.

Điểm đặc sắc của Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho Android

Thức thần bá đạo - Phá đảo phục yêu

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư xây dựng hệ thống hơn 100 Thức Thần đa dạng chủ đề cùng hàng loạt các tính năng PvP, PvE đặc sắc, mang tới cho người chơi bạn trải nghiệm một thế giới Thần Tiên - Yêu Ma đầy kỳ ảo và mới lạ, giúp mọi người luôn bận rộn với nhiều hoạt động chiến đấu và khám phá.

Thức thần khắc chế - Trận thế biến ảo

Hệ thống nhân vật trong Bách Quỷ Ngự Yêu Sư bao gồm 6 tộc khắc chế - 5 phẩm - 4 hệ, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng và chiêu thức riêng biệt, đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt trong việc kết hợp các yếu tố để tạo ra một đội hình mạnh mẽ, liên tục áp dụng các lối chơi khác biệt biến hóa nhằm gây ra sát thương tối đa cho kẻ địch.

Online mỗi ngày - Rinh ngay thần thoại

Với cơ chế nhập vai nhàn rỗi, game thủ có thể dễ dàng thu phục vô số Thức Thần chỉ bằng việc tích lũy online cùng nhiều hoạt động đa dạng khác, thỏa sức xây dựng đội hình, thể hiện khả năng sáng tạo và tư duy chiến thuật để thành công trấn áp đối thủ.

Lạc Viên giải trí - Quẩy map tưng bừng - Vui chơi có thưởng

Bên cạnh những trận PK rực cháy trong game, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động giải trí, thư giãn tại Lạc Viên. Tại đây, game thủ có thể gặp gỡ nhau và tiến hành tỷ thí so tài, thu thập lá phong để tăng hảo cảm, buff thuộc tính cho tướng, tham gia hoạt động xúc xắc để nhận được nhiều quà hấp dẫn như Ngọc, Vàng, Hoa Đào,...

Chăm chỉ cày cuốc - Ghép tướng lên thần

Người chơi Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho Android có thể dễ dàng farm tài nguyên, nhận tướng xịn và 1000 lượt triệu hồi miễn phí khi đăng nhập mỗi ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về