Code Bách Quỷ Ngự Yêu Sư mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư là một tựa game nhập vai với phong cách Nhật Bản và các nhân vật chibi siêu dễ thương, lấy chủ đề thức thần để mang tới cho người chơi bối cảnh lục giới đẹp mắt nhưng kém phần khốc liệt với những trận chiến nảy lửa. Người chơi sẽ dấn thân vào cuộc phân tranh giữa Nhân - Minh - Thần - Tiên - Yêu - Ma để tìm lại sự bình yên.

Để làm được điều này, người chơi sẽ cần rất nhiều tài nguyên để cường hóa nhân vật và nâng cấp kỹ năng cũng như vũ khí. Và thật may mắn là nhà phát hành Bách Quỷ Ngự Yêu Sư VMGE thường xuyên dành tặng nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Bách Quỷ Ngự Yêu Sư mới nhất, code tân thủ Bách Quỷ Ngự Yêu Sư, cung cấp vô vàn tài nguyên hữu ích cho hành trình phá đảo phục yêu.

Tải Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho Android Tải Bách Quỷ Ngự Yêu Sư cho iOS

Danh sách code Bách Quỷ Ngự Yêu Sư mới nhất

VIP666

VIP777

TRIEUHOI

NGOCTHO

DAXOA

LIKEPAGE

DANGKY10K

30KDANGKY

50KDATMOC

DATMOC70K

100KTEASER

Cách nhập code Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Thao tác nhập giftcode Bách Quỷ Ngự Yêu Sư quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Bách Quỷ Ngự Yêu Sư và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Cá nhân, chọn Mã quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Đổi để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

  • Nhập giftcode càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động, đồng thời kiểm tra giftcode có khoảng trắng hay không
  • Sau khi nhập giftcode, phần quà sẽ được gửi thẳng vào túi nhân vật.
  • Người chơi cần đạt cấp độ 20 để sử dụng tính năng nhập code Bách Quỷ Ngự Yêu Sư.
  • Mỗi loại code chỉ có thể kích hoạt 1 lần/1 nhân vật.
Cập nhật: 19/08/2024
  • 104 lượt xem