Backpack Brawl cho Android 0.16.1 Game chiến thuật giống Backpack Battles

Tải về

3 (1) 1986 GAMES Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Backpack Brawl là một trò chơi chiến lược tự động chiến đấu 2D cho bạn quản lý một kho chứa đồ năng động, chế tạo và khám phá thế giới sống động trong game.

Game Backpack Brawl thách thức khả năng quản lý kho đồ của bạn

Theo nhiều người nhận xét, Backpack Brawl khá giống với trò chơi Backpack Battles, cả về lối chơi lẫn đồ họa. Trò chơi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động, phiêu lưu và yếu tố chiến thuật.

Trong game, bạn sở hữu một chiếc ba lô bí ẩn có thể chứa rất nhiều đồ. Người chơi Backpack Brawl sẽ giải phóng năng lực chiến lược của mình khi mua và chế tạo các vật phẩm mạnh mẽ nhằm đạt được thành công trong trò chơi. Giữ đà phát triển bằng cách tăng lượng đồ dự trữ, mở rộng sức chứa của balo và thích ứng với mọi thách thức phía trước.

Chế tạo và nâng cấp các vật phẩm và chiến đấu với người chơi khác

Tải game Backpack Brawl cho Android

Điểm đặc biệt trong Backpack Brawl là khi bạn đặt những món đồ phù hợp cạnh nhau sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy chơi thật thông minh và nhận kết quả xứng đáng.

Gamer có thể chơi và thi đấu với những người khác, xem những gì họ tạo ra và chống lại chúng. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể học được một số thủ thuật mới khi nhìn vào những gì họ làm.

Chọn giữa nhiều anh hùng để giúp định hình các vật phẩm và kho đồ có sẵn của bản thân, chọn hướng mình thích. Bạn là một bậc thầy sử dụng phép thuật, chiến binh dũng cảm hay xạ thủ chuyên đánh tầm xa? Khi càng có nhiều anh hùng tham gia Brawl, gamer sẽ càng phải đối mặt với nhiều thử thách hơn.

Hãy chiến đấu theo cách riêng và giành vị trí đầu bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.16.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Backpack Brawl

Liên quan, thay thế