Tây Du Béo VNG cho Android Game idle chủ đề Tây Du Ký

Tải về

4 (1) VNG Miễn phí 226 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tây Du Béo VNG cho Android là tựa game nhập vai nhàn rỗi, mở ra một thế giới Tây Du chiến thuật nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Người chơi sẽ trở thành một vị thư sinh mũm mĩm chuẩn bị lên đường vượt qua 81 kiếp nạn để thỉnh được chân kinh. Để làm được điều này, mọi người sẽ cần sự giúp đỡ của các thần tướng khác nhau thông qua việc triệu hồi.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong nguyên tác Tây Du Ký như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Hầu Ca, Na Tra, Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương,... để cùng nhau chiến đấu tại những địa danh gắn liền với tuổi thơ như Thiên Cung, Linh Sơn, Tam Giới,…

Tải game Tây Du Béo VNG cho Android để bắt đầu hành trình thỉnh kinh vui nhộn và đầy thú vị, thành công tiêu diệt yêu quái để bảo vệ hòa bình.

Tính năng đặc sắc của Tây Du Béo VNG cho Android

Hệ thống tướng đa dạng

Các thần tướng trong Tây Du Béo VNG được chia thành 4 loại (Chiến Sĩ, Thích Khách, Hỗ Trợ, Phòng Thủ) và 5 hệ (Lôi, Phong, Thủy, Hỏa,Thổ). Sự đa dạng này mang tới cho người chơi nhiều lựa chọn sắp xếp đội hình. Đội hình đấu tướng ra trận tối đa 5 tướng kèm 1 nhân vật chính, nâng cấp nhân vật chính để tăng các chỉ số cho toàn đội và mở giới hạn nâng cấp các tướng khác.

Cơ chế AFK thỏa sức farm tài nguyên

Với cơ chế AFK, người chơi Tây Du Béo VNG vẫn có thể thu thập vô số phúc lợi hấp dẫn ngay cả khi offline. Hơn thế nữa, khi vượt ải chính tuyến theo mốc có định, game thủ sẽ nhận được 1000 lượt rút để chiêu mộ tướng hiếm cấp cao cho đội hình chiến đấu của mình.

Hoạt động PK hấp dẫn

Tây Du Béo VNG xây dựng hệ thống PK cực hấp dẫn với chuỗi tính năng đặc sắc trong Tam Giới bao gồm: PvP, PvE, leo tháp, đánh boss, PvP liên server giúp thu thập nguyên liệu, tài nguyên nâng cấp trang bị và mạnh hóa nhân vật. Tại đây, người chơi sẽ được thưởng ngoạn và chinh chiến tại những địa danh quen thuộc của Tây Du Ký: Đại Náo Thiên Cung, Bí Cảnh Ngũ Hành, Khai Khoáng Linh Sơn,…

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 226
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tây Du Béo VNG