BackRex Office Backup cho phép bạn backup các thiết lập Microsoft Office 95/97/2000/XP/2003/2007 hiện hành, gồm có sổ địa chỉ cá nhân Outlook, dữ liệu lịch biểu, các thư mục email, các thư của Outlook Express và Windows Mail, các tài khoản, thiết lập Internet Explorer và dial-up preference.
Bạn có thể lưu tất cả các thiết lập của mình ở một địa điểm an toàn và sử dụng lại sau. BackRex Office Backup có thể giúp bạn chuyển tất cả các thiết lập và dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác, thậm chí giữa các phiên bản Microsoft Office khác nhau (cho ví dụ từ Microsoft Office 2003 sang Microsoft Office 2007 và ngược lại).
Đây là một tiện ích rất hữu dụng cho các nhân viên CNTT, người phải hỗ trợ kỹ thuật cho nhiều máy trạm – sử dụng BackRex Office Backup, việc cài đặt lại Microsoft Office trên nhiều máy tính trở nên rất đơn giản. Thay vì phải tốn hàng giờ để thiết lập lại môi trường đã được tùy chỉnh cho mọi người dùng – bạn chỉ cần khôi phục các thiết lập người dùng vào hệ thống mới được cài đặt. BackRex Office Backup có giao diện đơn giản và trực quan – tất cả công việc sẽ được thực hiện sau vài kích chuột.