Bacon Escape cho iOS 1.3.2 Game hành trình vượt ngục vui nhộn

Tải về

3 (1) Illusion Labs Miễn phí 09

Bacon Escape cho iOS là trò chơi vui nhộn xoay quanh cuộc hành trình trốn khỏi nhà giam đầy tội lỗi của chú lợn hồng để đến với miền đất hứa Happyplace, nơi có những người bạn thân thiết đang sinh sống và tham gia các bữa tiệc sôi động.

Hành trình vượt ngục đầy thú vị

Bacon Escape cho iOS đưa bạn đến với cuộc hành trình vượt ngục vui nhộn của chú heo hồng ngộ nghĩnh với gameplay chạm màn hình đơn giản, chắc chắn trò chơi này sẽ là cách hữu hiệu nhất giúp bạn xả stress mỗi ngày.

Tham gia các bữa tiệc sôi động cùng bạn bè

Trong Bacon Escape cho iOS, nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ chú lợn hồng hoặc các loài động vật kỳ quặc khác trốn khỏi ngục tù thông qua lối thoát hiểm là đường tàu lượn siêu tốc. Bacon Escape cho iOS sử dụng các cấp độ được thiết kế phức tạp để thử thách sự linh hoạt và khả năng lập kế hoạch của người chơi, nhưng sự tập trung chủ yếu của game là tránh né các trở ngại ở tốc độ cao, tạo ra trải nghiệm nhịp độ nhanh và điên cuồng.

Nhiều màn chơi đầy thử thách hấp dẫn

Trong cuộc hành trình tẩu thoát, bạn sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật nguy hiểm, những cạm bẫy được bố trí trùng trùng điệp điệp trên đường đi và nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị ngã khỏi xe, rớt xuống đất từ độ cao hàng chục mét hoặc đơn giản là bị nướng cháy thành heo quay bằng điện hoặc lửa.

Thu thập tất cả các nhân vật ngộ nghĩnh

Bị truy đuổi bởi những kẻ bắt giam tàn ác trên chiếc phi cơ hiện đại, để tránh bị tóm trở lại, bạn sẽ phóng qua các dãy núi, xa mạc, thành phố… trong cuộc đua quyết định cuộc đời mình. Trong Bacon Escape cho iOS, bạn phải tránh né các vật cản và có thể kết bạn mới với chú lợn bán hot-dog ven đường và chú cừu nhày disco. Bacon Escape cho iOS cung cấp nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn bên cạnh chú lợn hồng. Dù bạn chọn nhân vật nào đi chăng nữa thì nhiệm vụ chính của bạn vẫn là dẫn đường cho nhân vật đến nơi an toàn và tránh bị tóm trở lại.

Hành động nhịp độ nhanh

Kết thúc mỗi màn chơi, bạn sẽ có cơ hội tham gia bữa tiệc sôi động với bạn bè ở Happyplace, nhưng đừng vui mừng quá sớm vì những kẻ truy đuổi chưa bao giờ bỏ cuộc.

Game có đồ họa 3D tươi sáng, bắt mắt với các nhân vật được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, bạn sẽ có cuộc hành trình bất tận chứa đầy niềm vui khi được khám phá các khung cảnh thơ mộng, hoàn thành những thử thách khó khăn và đắm chìm bản thân trong chiến thắng vinh quang. Đừng bỏ lỡ trò chơi hấp dẫn này nhé!

Tính năng chính của Bacon Escape cho iOS

  • Dễ dàng chơi với điểu khiển một chạm, đơn giản chạm vào màn hình để thay đổi đường đi.
  • Mở khóa hơn 30 nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật có cá tính và phương tiện tùy chỉnh độc đáo riêng của mình.
  • Vượt qua các miền đất tuyệt đẹp như trang trại, đồi núi, biển và nhiều hơn nữa trong 24 level ly kỳ.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135,7 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm