Bacon Escape cho Android 1.02 Game heo con chạy trốn siêu vui

Tải về

Tham gia game hành động Bacon Escape cho Android, bạn trở thành một chú heo đáng yêu và dũng cảm, thực hiện hành trình trốn chạy khỏi nhà tù nham hiểm và tránh bị bắt mang về làm thịt xông khói.

Trong khi những con lợn khác bằng lòng với cuộc sống nuôi nhốt an nhàn trong nhà tù và chịu đựng số phận sẽ kết thúc cuộc đời trong lò mổ thì bạn - một chú lợn dũng cảm đang ấp ủ kế hoạch trốn thoát mạo hiểm.

Trở thành chú lợn dũng cảm, thực hiện kế hoạch trốn thoát khỏi nhà tù trong game Bacon Escape
Trở thành chú lợn dũng cảm, thực hiện kế hoạch trốn thoát khỏi nhà tù trong game Bacon Escape

Trong game, Bacon Escape, bạn thực hiện nhiệm vụ chạy trốn khỏi nhà tù nguy hiểm, giải thoát mình khỏi nơi giam cầm và tham gia cuộc vui cùng những người bạn động vật khác. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không dẫn đường cho chú lợn “ra được khỏi chảo nóng thì lại rơi vào lửa” nhé!

Game Bacon Escape for Android đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu nhịp độ nhanh, nhập vai chú lợn đáng yêu và cố gắng trốn thoát khỏi nhà tù, đến với vùng đất hứa.

Vô vàn level thách thức
Vô vàn level thách thức

Trong khi trốn chạy, bạn luôn bị đuổi theo sát nút bởi những kẻ xấu xa. Hãy cố gắng phóng mình băng qua các ngọn núi 3D tuyệt đẹp, sa mạc, thành phố và nhiều hơn nữa, chạy đua để giành lấy sự sống cho chính mình. Tránh chướng ngại, gặp gỡ và kết thêm bạn mới như lợn bán xúc xích, cừu nhảy disco… Bacon Escape là một game cực vui và giải trí giành cho tất cả mọi người, cả những người mới hay game thủ kỳ cựu.

Gặp gỡ và kết bạn với các động vật khác
Gặp gỡ và kết bạn với các động vật khác

Tính năng nổi bật của game Bacon Escape cho Android

  • Dễ chơi thông qua cơ chế điều khiển một chạm. Chỉ cần chạm vào màn hình để thay đổi hướng chạy.
  • Mở khóa hơn 30 nhân vật khác nhau, mỗi động vật sở hữu tính cách độc đáo và lái một chiếc xe khác lạ.
  • Đi qua nhiều địa điểm đẹp như cánh đồng, núi, đại dương và hơn 24 cấp độ chơi ly kỳ, hấp dẫn.

Cho dù vào vai nhân vật nào đi nữa, nhiệm vụ của bạn vẫn là đưa họ tới nơi an toàn và tránh bị lôi ngược trở lại nhà tù. Vào cuối mỗi level, người chơi sẽ có cơ hội tham gia tiệc tùng với bạn bè đông vật của mình tại Happyplace. Nhưng đừng quá vui mà quên nhiệm vụ nhé, những kẻ truy đuổi sẽ bắt kịp bạn nhanh thôi.

Đồ họa game tuyệt đẹp, bắt mắt
Đồ họa game tuyệt đẹp, bắt mắt

Tải và chơi game Bacon Escape để tận hưởng niềm vui bất tận, khám phá cảnh quan tuyệt vời, hoàn thành thách thức và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của bạn bè khi giành chiến thắng. Đơn giản, dễ chơi nhưng khó thành cao thủ - Hãy cố gắng chứng minh khả năng của bạn trong trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm