Bad North: Jotunn Edition cho iOS 2.00.18 Game Roguelite chiến thuật thời gian thực

Tải về

5 (1) Raw Fury Tính phí 403

Là một game chiến thuật có chiều sâu, các cuộc chiến trong Bad North: Jotunn Edition không phải chỉ để giành chiến thắng mà còn là sự tồn vong của quốc gia do bạn cai trị.

Bad North là một game roguelite chiến thuật thời gian thực độc đáo

Giới thiệu game Bad North: Jotunn Edition cho iOS

Vùng đất quê hương của bạn đang bị tấn công. Nhà vua đã chết dưới tay của quân xâm lược Viking. Hy vọng là một tia sáng le lói xa xăm trong sương mù, mờ dần nhanh chóng khi mỗi khoảnh khắc trôi qua. Khi quyết định đứng lên để đưa cha của mình lên ngôi vị cai trị, bạn được đặt vào cuộc chiến ở thế phòng thủ, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ đất nước. Nhưng đừng nhầm lẫn, đây không phải cuộc chiến để giành chiến thắng mà là một sự tuyệt vọng để sinh tồn.

Bad North là một game roguelite chiến thuật thời gian thực đẹp mắt nhưng dữ đội. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ vương quốc đảo bình dị của bạn chống lại một nhóm quân xâm lược Viking bằng cách dẫn đầu nhóm những người dân đang sống trong tuyệt vọng. Chỉ huy đội quân những người trung thành và tận dụng lợi thế địa hình mỗi hòn đảo để đưa ra chiến lược sáng tạo, nhuộm đỏ mặt đất bằng máu của kẻ thù.

Các hòn đảo xinh đẹp trong Bad North - nơi có những người lính đáng yêu được đặt trong thực tế đẫm máu của chiến tranh. Bạn điều khiển trận chiến, đưa ra những mệnh lệnh cấp cao cho người lính. Hãy tiếp tục chiến đấu, không phải vì quyền lực, sự giàu có hay vinh quang, mà là hy vọng hòa bình sẽ một lần nữa đến với vùng đất khắc nghiệt Bad North cho iOS.

Kiểm soát và chỉ huy các đơn vị thông minh và tận dụng lợi thế địa hình để chiến thắng kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Bad North: Jotunn Edition cho iOS

Game Roguelite chiến thuật thời gian thực

Định vị và di chuyển quân đội của bạn chống lại những người Viking xấu xa. Chọn trận đánh và lên kế hoạch cẩn thận. Khi một chỉ huy bị chết tức là họ sẽ biến mất mãi mãi. Nếu bạn mất mọi thứ, trò chơi kết thúc.

Kiểm soát đơn vị thông minh

Game thủ chỉ huy phòng thủ và điều chỉnh vị trí, các binh lính sẽ làm phần còn lại. Điều hướng và sử dụng trực giác để đối phó với các tình huống trong lúc chiến đấu.

Các hòn đảo được tạo độc đáo

Mỗi hòn đảo được thiết kế đẹp và bố trí độc đáo. Lập kế hoạch chiến lược ở mọi ngóc ngách vì bạn chỉ có 1 cơ hội để cứu vùng đất này khỏi cuộc xâm lược của kẻ thù.

Nâng cấp không giới hạn

Phòng thủ mạnh hơn, thông minh hơn để có phần thưởng lớn hơn. Sử dụng những thứ bạn kiếm được để phát triển nhân vật từ một dân quân nghiệp dư thành chiến binh dày dạn kinh nghiệm.

Lưu ý: Game Bad North for iOS không hỗ trợ iPhone 5S, 6, 6 Plus, iPad Air/Mini 2, 3/iPod thế hệ thứ 6 và những thiết bị cũ hơn.

Tham gia các trận chiến đậm tính chiến lược trong Bad North
Tham gia các trận chiến đậm tính chiến lược trong Bad North

Mẹo chơi game Bad North Jotunn Edition

Bật khởi động lại màn chơi

Bất cứ khi nào bắt đầu một lần chơi mới ở Bad North, bạn có tùy chọn đánh dấu vào ô có nội dung “Allow Level Restarts”. Đặc biệt khi bạn mới chơi, việc bật tùy chọn này là rất quan trọng. Bằng cách phát lại các kịch bản với cùng các đơn vị trên cùng một hòn đảo chống lại cùng một kẻ thù, bạn có thể trực tiếp tìm hiểu cách điều chỉnh chiến thuật nhất định có thể thay đổi kết quả của các trận chiến.

Không chỉ bảo vệ nhà mà còn cả bờ biển

Mỗi trận chiến trong Bad North đều hứa hẹn mang lại cho bạn vàng để nâng cấp các đơn vị, miễn là các ngôi nhà trên đảo không bị phá hủy. Để đi đến cuối trò chơi, điều quan trọng là phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ nên cố gắng bố trí quân xung quanh các ngôi nhà. Trên thực tế, việc sử dụng các đơn vị để bảo vệ toàn bộ hòn đảo sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Tập trung vào lính dùng giáo, sau đó là bộ binh rồi cung thủ

Có ba loại đơn vị cơ bản trong Bad North và chúng đều quan trọng trong các tình huống khác nhau. Điều này liên quan nhiều đến cách trò chơi tăng độ khó và kết hợp các loại kẻ thù, một số kẻ yếu hơn hoặc mạnh hơn trước một số đơn vị nhất định. Không cần phải tìm hiểu kỹ về các đơn vị, bạn chỉ cần biết rằng lính cầm giáo nên được ưu tiên ngay lập tức, tiếp theo là bộ binh và sau đó là cung thủ.

Chủ động phục kích

Phần lớn Bad North bao gồm việc theo dõi và chờ đợi kẻ thù đến với bạn, nhưng đây không nhất thiết phải là cách tất cả các cuộc đấu diễn ra. Trên thực tế, có một số đơn vị nhất định có thể tiêu diệt lực lượng của bạn. Đây là lý do tại sao bạn nên bố trí các cuộc phục kích và áp đảo kẻ thù bằng các đòn tấn công đúng lúc từ các vị trí được bảo vệ.

Cập nhật Bad North for iOS

Bad North for iOS 1.0 - 2.00.18

  • Sửa lỗi lưu đám mây.
  • Một số vấn đề sẽ sớm được khắc phục:
    • Tiến độ game đôi khi không chính xác.
    • Lưu file có thể bị hỏng.
    • Game có thể tải vô hạn khi khởi động.
  • Triển khai theo dõi lỗi để giúp cải thiện độ ổn định của trò chơi.
  • Đã thêm các công cụ theo dõi lỗi được cải tiến.
  • Tối ưu hóa việc tạo đảo.
  • Tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.00.18
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 354,6 MB
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 403
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế