Sparklite cho iOS 1.01 Game hành động phiêu lưu cổ điển

Tải về

Với chiếc cờ lê và con bot trung thành bên cạnh, Ada bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua vùng đất Geodia trong game Sparklite - trò chơi roguelite phiêu lưu hành động do Red Blue Games phát triển.

Chiến đấu quái vật để bảo vệ vùng đất Geodia trong game Sparklite
Chiến đấu quái vật để bảo vệ vùng đất Geodia trong game Sparklite

Được Playdigious thiết kế lại cho điện thoại di động, game pixel Sparklite cho phép người chơi vào vai một nhà thám hiểm đi vào một vùng đất bí ẩn chứa đầy sinh vật pixel và cảnh quan tuyệt đẹp.

Tại đây, bạn quyết định chiến đấu để giúp những công dân đáng yêu lấy lại tài nguyên thiên nhiên của họ từ Baron độc ác. Để làm điều này, bạn cần phải hạ gục những tên titan khổng lồ cao ngất ngưởng.

Người chơi vào vai một nhà thám hiểm đi vào một vùng đất bí ẩn tuyệt đẹp
Người chơi vào vai một nhà thám hiểm đi vào một vùng đất bí ẩn tuyệt đẹp

Tải game Sparklite cho iOS

Mục tiêu của bạn trong game Sparklite là thu thập càng nhiều sparklite càng tốt trước khi chết để sử dụng những thứ bạn đã thu thập được nhằm nâng cấp thiết bị của mình. Tại ngôi nhà tạm thời của mình trên bầu trời, bạn có thể xây dựng các công trình hữu ích như Workshop dành cho người dân địa phương thân thiện và tăng sức mạnh cho vũ khí và thiết bị.

Xây dựng Workshop dành cho người dân địa phương
Xây dựng Workshop dành cho người dân địa phương

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, vùng đất Geodia cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nghệ thuật pixel đáng yêu và hình ảnh động mượt mà, từ thực vật đến quái vật. Thậm chí, kẻ thù cũng khá đáng yêu, vì vậy sẽ hơi đau lòng (và tàn bạo) bất cứ khi nào bạn đập chúng tan thành từng mảnh và xem sparklite rơi ra tại vị trí của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sparklite

Liên quan, thay thế